Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lawrence ám chỉ chuyện ngừng đóng ‘X-Men’

Người đẹp 26 tuổi muốn đóng tiếp nhân vật dị nhân Mystique, nhưng là trong… phim “Guardians of the Galaxy” của Marvel Studios.

Trailer bộ phim 'Người du hành' "Passengers" là bộ phim khoa học viễn tưởng pha lãng mạn, ra rạp trong dịp lễ Giáng sinh 2016 và có sự tham gia của Jennifer Lawrence cùng Chris Pratt.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh MTV, JLaw cho biết cô muốn tham gia thương hiệu phim siêu anh hùng Guardians of the Galaxy của Marvel Studios cùng Chris Pratt. Hai người mới đóng cặp trong tác phẩm khoa học viễn tưởng Passengers, dự kiến ra mắt trên toàn cầu từ 21/12.

“Tôi rất muốn được góp mặt trong vũ trụ của Guardians of the Galaxy. Tôi sẽ chọn nó thay vì việc đóng thêm một phim X-Men khác”, Jennifer Lawrence nói với một nụ cười lớn.

“Tôi sẽ không là Mystique trong các phim X-Men nữa, nhưng tôi muốn trở thành Mystique trong các phim Guardians of the Galaxy. Không biết liệu tôi có thể không nhỉ?”, người đẹp hóm hỉnh nói thêm.

phim Jennifer Lawrence 2016 anh 1
Jennifer Lawrence thêm một lần nữa bày tỏ ý định không muốn tham gia phim X-Men. Ảnh: Sony.

Nghe câu trả lời của bạn diễn trong Passengers, Chris Pratt bèn quay sang bắt tay JLaw và hài hước cho rằng: “Chuyện đó vừa xảy ra. Đây là cái bắt tay thay thế cho hợp đồng”.

Trên thực tế, Jennifer Lawrence từng nhiều lần đưa ra các câu trả lời khác nhau về chuyện có đóng tiếp X-Men hay không. Năm 2015, khi X-Men: Apocalypse mới đóng máy, cô cho biết đây sẽ là phim dị nhân cuối cùng mà mình tham gia. Nhưng sau khi tác phẩm ra rạp, cô lại “bẻ ngược” ý kiến khi chia sẻ rằng mình “rất muốn được tiếp tục tham gia thương hiệu”.

Lời đùa trong cuộc phỏng vấn mới của JLaw chắc chắn không trở thành hiện thực bởi Guardians of the Galaxy Vol. 2 đã đóng máy và sẵn sàng ra rạp từ tháng 5/2017. Hiện Fox và Marvel Studios cũng không có ý định hợp tác để kết hợp các siêu anh hùng lại với nhau.

Nhắc đến bộ phim mới Passengers, Jennifer Lawrence chia sẻ: “Đây là bước tiến khổng lồ dành cho cá nhân tôi, giống như buổi tốt nghiệp sau The Hunger Games X-Men. Cảm giác ban đầu thật đáng sợ, nhưng tôi sở hữu niềm tin dành cho tác phẩm”.

Passengers chính thức khởi chiếu từ 21/12 dưới tựa đề Người du hành.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm