Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lawrence hé lộ khả năng trở lại với 'X-Men'

Từng tuyên bố "X-Men: Apocalypse" sẽ lần cuối tham gia loạt phim về những dị nhân, dường như diễn viên Jennifer Lawrence đã đổi ý.

Teaser của Apocalypse tung ra tại Comic-Con tháng này được đông đảo khán giả đón nhận. Dù phim mới quay được 2 tháng nhưng tạo hình nhiều nhân vật như Mystique, Psylocke và Storm lúc trẻ đã được công bố. Apocalypse là phần tiếp nối loạt phim về dị nhân đã phát hành bao gồm X-Men Origins: Wolverine (2009), X-Men: First Class (2011), The Wolverine (2013) và X-Men: Days of Future Past (2014).

Dị nhân Mystique là một trong những vai diễn thành công nhất của Jennifer Lawrence.

Trước khi quay Apocalypse, Jennifer tuyên bố đây sẽ là lần cuối cô đóng vai nữ dị nhân biến hình. Tuy nhiên gần đây, trả lời phỏng vấn tờ Entertainment Weekly, diễn viên 25 tuổi lại đang cân nhắc về quyết định này khi được hỏi về việc tiếp tục thể hiện Mystique trên màn ảnh. “Có thể là có. Tôi sẽ rất thất vọng nếu không được các đạo diễn đề nghị đấy”, cô cho biết.

Sau Apocalypse, các phim chuyển thể từ truyện siêu anh hùng được phát hành gồm có Gambit, Deadpool và Wolverine, hơi khó có chỗ cho nhân vật dị nhân xanh quyến rũ xuất hiện. 

Nhà sản xuất X-Men, bà Lauren Shuler Donner, đưa ra khả năng Marvel sẽ làm hẳn loạt phim riêng về Mystique. Có năng lực biến hình thú vị, cộng với tài năng và danh tiếng đã được khẳng định của diễn viên Jennifer Lawrence, bà tin Mystique sẽ sớm được 20th Century Fox khai thác riêng và thành công không kém Wolverine. X-Men: Apocalypse dự kiến sẽ ra rạp vào ngày 27/5/2016.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm