Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lawrence ngã trên thảm đỏ Oscar

Diễn viên 23 tuổi tiếp tục là tâm điểm bởi những sự cố ngộ nghĩnh của mình.

Lễ trao giải Oscar lần thứ 86 đang diễn ra sáng ngày hôm nay (3/3) tại nhà hát Dobbly, quy tụ những gương mặt tài năng của làng điện ảnh Hollywood.

Diện bộ váy cúp ngực màu đỏ gợi cảm hiệu Dior, Jennifer Lawrence tiếp tục được chú ý mùa Oscar năm nay khi được đề cử Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất. Năm ngoái, cô đã đoạt giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với bộ phim Silver Linings Playbook. Khi lên bục sân khấu nhận giải, nữ diễn viên 23 tuổi không may bị ngã trên bậc thang vì quá bất ngờ với chiến thắng.

Jennifer Lawrence tại thảm đỏ Oscar lần thứ 86.

Năm nay, trên thảm đỏ ngoài hội trường, Jennifer lặp lại sự cố. Cô bị trượt chân vì dẫm vào váy của một người đứng trước mặt. Rất may, nhân viên thảm đỏ đã nhanh chóng tới đỡ minh tinh trẻ.

Trước đó, cô đã có buổi phỏng vấn nhỏ và nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ ở mùa trao giải năm ngoái. Cũng tại sự kiện năm nay, ngôi sao trẻ không quen thể hiện sự tinh nghịch của cô và khoe trên trang cá nhân.

Jennifer dẫm vào váy người đi trước.
Người phụ nữ mặc váy đen quay lại cười với Jennifer vì sự cố.
Như mọi sự kiện, Jennifer tiếp tục quây.

Tại giải Oscar năm ngoái, Jennifer Lawrence cũng vấp ngã khi đang bước lên sân khấu nhận giải.
1 tháng sau lễ trao giải Oscar, Jennifer Lawrence tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi bị rách váy tại lễ trao giải SAG.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm