Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez bị chồng cũ phát tán băng sex

Trang Gulf News đưa tin băng sex của Jennifer Lopez sắp bị chồng đầu của cô tung ra nhằm mục đích trục lợi.

Theo nguồn tin, Ojani Noa - chồng đầu của nữ ca sĩ - đã tìm được cách phát hành băng quay cảnh mặn nồng của cặp đôi để kiếm lời. 

Ca sĩ Latin suốt 6 năm qua đã phải nhờ đến tòa án can thiệp để ngăn chặn anh, nhưng gần đây một nguồn tin thân cận với Ojani Noa tiết lộ anh ta đã tìm ra lỗ hổng luật pháp để phát hành cuốn băng - việc có thể sẽ phá hủy sự nghiệp của chủ nhân On The Floor. Hiện cuốn băng đang thuộc sở hữu của tòa án và không ai có quyền tiếp cận. 

“Chúng tôi sẽ sản xuất đĩa DVD, trong đó ngoài đoạn âu yếm còn có nhiều cảnh J.Lo mặc đồ thiếu vải và hành xử khiêu gợi trước ống kính. Phần lớn nội dung đĩa là cảnh quay tại khách sạn nơi họ hưởng tuần trăng mật”, nguồn tin thân cận với Ojani Noa tiết lộ với truyền thông.

Jennifer Lopez và Ojani Noa thưở còn mặn nồng.

Jennifer Lopez và Ojani Noa kết hôn năm 1997, tuy nhiên chia tay chỉ 11 tháng sau đó. Nguồn tin thân Ojani còn tiết lộ chồng cũ của diva 46 tuổi quyết tâm tung cuốn băng sex là để trả thù J.Lo.

Hiện tại, J.Lo vẫn bận rộn trên phim trường Shades of blue tại New York. Tiếp đó, nữ ca sĩ bốc lửa sẽ quay trở lại với chiếc ghế nóng của chương trình American Idol mùa thứ 15, sẽ bắt đầu phát sóng trên kênh Fox từ tháng 1/2016. Và nếu như chồng cũ thực sự công khai những băng sex của Jennifer Lopez thì hình ảnh cũng như sự nghiệp của nữ ca sĩ sẽ bị đặt trước một thử thách rất lớn.

Hoa Khang

Bạn có thể quan tâm