Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez có bụng 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn ở tuổi 50

Chỉ vài tháng nữa là bước sang tuổi 50 nhưng Jennifer Lopez vẫn chưa có dấu hiệu già đi. Ngược lại, cô được đông đảo khán giả ngưỡng mộ bởi body 6 múi, cơ bắp cuồn cuộn.

Jennifer Lopez bung 6 mui o tuoi U50 anh 1
Ca sĩ Jennifer Lopez đang tất bật tập gym, múa cột để siết chặt các múi cơ nhằm chuẩn bị cho vai nữ vũ công trong bộ phim mới Hustlers. Giọng ca On The Floor khiến bao người cảm thấy ngưỡng mộ bởi bụng 6 múi, bắp tay cuồn cuộn do đẩy tạ thường xuyên dù đến tháng 7 này là cô tròn 50 tuổi.
Jennifer Lopez bung 6 mui o tuoi U50 anh 2
Fan không lạ chuyện J.Lo thỉnh thoảng lại khoe chiến tích tập luyện bằng một bức ảnh trên Instagram. Hồi cuối tháng 1, Diddy Sean Combs - tình cũ Lopez - đã bình luận "Ôi Chúa ơi" dưới ảnh nữ ca sĩ diện đồ thể thao phô trương body bên lò sưởi. Ngay cả bạn trai hiện tại của J.Lo là Alex Robriguez cũng nói rằng có được cô là may mắn của anh.
Jennifer Lopez bung 6 mui o tuoi U50 anh 3
Có khoảng 1,5-2 triệu người nhấn nút like (thích) mỗi ảnh mà Lopez chia sẻ. Trong hơn 86 triệu người theo dõi J.Lo trên Instagram, chắc chắn có rất nhiều người trầm trồ xen lẫn cảm giác mãn nhãn khi nhìn thấy khoảnh khắc cô gồng tay khoe cơ bắp chẳng khác gì các gymer.  
Jennifer Lopez bung 6 mui o tuoi U50 anh 4
"Tôi không bao giờ bỏ cuộc, không bao giờ nghỉ ngơi trên sàn tập. Bạn sẽ thấy được kết quả xứng đáng đằng sau mỗi lần tập luyện cùng huấn luyện viên và chế độ ăn uống lành mạnh. Mọi thứ không phải tự nhiên và dễ dàng đạt được", ca sĩ El Anillo nhắc nhở bản thân và mọi người.
Jennifer Lopez bung 6 mui o tuoi U50 anh 5
Ngôi sao On The Floor tận dụng các chuyến du lịch biển để diện swimsuits, thả dáng hấp dẫn trên nền cát trắng. 

Jennifer Lopez bung 6 mui o tuoi U50 anh 6
Ca sĩ người Mỹ hưởng ứng trào lưu #10yearchallenge (thử thách 10 năm) bằng ảnh ghép lúc cô năm 38 tuổi và 48 tuổi. Thời điểm đó J.Lo đang mang thai con gái Emme Anthony, còn gần đây, diện mạo khỏe khoắn của cô là điều quá đỗi quen thuộc với công chúng. 
Jennifer Lopez bung 6 mui o tuoi U50 anh 7
Hình thể chuẩn của bà mẹ hai con không hề thua kém các nữ vũ công trẻ tuổi. Trả lời phỏng vấn năm 2017, J.Lo tiết lộ cô dành 3-4 buổi/ tuần tập gym cùng huấn luyện viên Tracy Anderson. Các bài tập chủ yếu của nữ ca sĩ là thể lực kết hợp tạ, bóng. Mỗi bài tập không quá 30 phút.
Jennifer Lopez bung 6 mui o tuoi U50 anh 8
Ngoài ra, Lopez còn tuân thủ chế độ ăn uống khoa học. Cô thường nhâm nhi cá hồi, bông cải xanh, bí và rau trộn mỗi buổi trưa. Thịt lợn hoặc thịt gà kèm hạt quinoa sẽ có mặt trong thực đơn buổi tối của J.Lo. Giữa các bữa, cô không thể thiếu các loại hoa quả. Ngôi sao Second Act chú trọng việc uống nhiều nước và ngủ đủ 7 tiếng mỗi ngày.
Jennifer Lopez bung 6 mui o tuoi U50 anh 9
Đây là hình ảnh gây sốc và tranh cãi nhất của J.Lo hồi năm 2018. Khoác hững hờ thiết kế xanh lấp lánh của Valentino, nữ ca sĩ tạo dáng bán nude táo bạo khi xuất hiện trên ấn phẩm tháng 12 của tạp chí Instyle. Nhiều ý kiến cho rằng cô không nên mặc khoe thân phản cảm như vậy. Nhưng theo luồng nhận định khác, một người ở tuổi trung niên mà duy trì được vóc dáng chuẩn như Lopez là rất đáng ngưỡng mộ.

Jennifer Lopez khoe dáng nóng bỏng trong clip múa cột khi gần 50 tuổi

Người hâm mộ thích thú khi bạn trai Alex Rodriguez chia sẻ video Jennifer Lopez múa cột, khoe dáng nóng bỏng.


Người yêu cũ ngưỡng mộ thân hình nóng bỏng của Jennifer Lopez

Bạn trai cũ và người yêu hiện tại đồng loạt thể hiện cảm xúc trước hình ảnh chụp thân hình nóng bỏng của Jennifer Lopez ở tuổi U50.

Quốc Minh

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm