Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez cùng Iggy Azalea tung MV sexy nhất năm

Video clip “Booty” khiến nhiều khán giả phải nóng mặt bởi những màn khoe vòng ba quá sức lộ liễu của hai nữ ca sĩ.

Ngay từ khi được công bố, video clip hợp tác giữa Jennifer Lopez và hiện tượng âm nhạc 2014 Iggy Azalea mang tên Booty được rất nhiều người tò mò và mong đợi. Một đoạn quảng cáo ngắn đầy khêu gợi của Booty được tung ra hồi đầu tháng 9 từng khiến khán giả choáng váng và thêm phần háo hức về sản phẩm hoàn chỉnh của cả hai.

MV Booty ngập tràn những cảnh khoe vòng ba của Jennifer Lopez và Iggy Azalea.

Và đúng như mong đợi, được tung ra trong đêm ngày 18/9, video clip Booty không thể nóng bỏng hơn. Lần lượt Jennifer Lopez và Iggy Azalea khoe vòng ba tuyệt đẹp của bản thân một cách hết sức khiêu khích, kèm theo đó là những màn lắc mông đầy nóng bỏng. Các màn flash dance được thực hiện dưới làn nước khiến cho không ít khán giả cảm thấy hết sức nóng mặt khi theo dõi. Đây có lẽ là câu trả lời của JLo và Iggy Azalea với video clip Anaconda trước đó của Nicki Minaj. Chỉ sau chưa đầy một ngày được tung lên mạng xã hội YouTube, Booty hiện có gần 1,4 triệu lượt xem. 

Tuy nhiên, dù có một giai điệu khá bắt tai nhưng Booty lập tức vấp phải không ít lời chỉ trích bởi những màn khoe vòng ba lộ liễu của hai nữ ca sĩ. Một khán giả nhận xét có phần mỉa mai rằng: “JLo đã 45 tuổi rồi. Cô ấy thực sự đang rất tuyệt vọng trong việc tạo ra được một bản hit”.

JLo đang bắt đầu phải hứng chịu chỉ trích về MV Booty quá nóng bỏng của cô.

Ca khúc Booty vốn nằm trong album mới nhất của JLo mang tựa đề A.K.A. và có sự góp giọng của Pitbull. Còn phiên bản được sử dụng làm MV với sự tham gia của Iggy Azalea là bản remix của ca khúc.

 

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm