Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez diện bikini khoe dáng đẹp ở tuổi 50

Các bức hình mới được chia sẻ của giọng ca "On the floor" khiến nhiều người bất ngờ bởi vẻ trẻ trung và gợi cảm.

Jennifer Lopez khiến dân mạng ấn tượng khi khoe dáng săn chắc ở tuổi 50. Nữ ca sĩ diện mẫu swimsuit của thương hiệu Guess.

Thiết kế dáng một mảnh với đường xẻ sâu giúp khoe khéo thân hình săn chắc nhưng vẫn đảm bảo đủ kín đáo. Bên cạnh đó, gam màu trắng phối thêm họa tiết trang trí đỏ khiến tổng thể thêm phần trẻ trung, có nét cá tính.

Để kết hợp với trang phục, giọng ca On the floor dùng đến phụ kiện là kính râm và khuyên tai dáng tròn, bản to. Giọng ca 50 tuổi đầu tư đến từng chi tiết khi sơn móng tay cùng màu bộ bikini.

Kiểu tóc của Jennifer Lopez trở thành điểm nhấn với những lọn xoăn nhỏ, đánh rối. Nhờ kiểu đầu, tạo hình của nữ ca sĩ tăng phần phóng khoáng, mạnh mẽ.

Jennifer lần đầu hợp tác với Guess vào năm 2018. Khi đồng hành cùng chiến dịch mùa Xuân 2020 với thương hiệu, giọng ca 50 tuổi chia sẻ: "Mỗi khi đồng hành cùng một nhà mốt, tôi luôn nghĩ đến nhân vật tôi có thể hoá thân vào và tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời với chiến dịch này".

Để giữ được vóc dáng săn chắc ở tuổi 50, giọng ca On the floor đã bỏ nhiều mồ hôi, công sức vào các bài tập nặng.

Trong thời gian cách ly, Jennifer cùng chồng vẫn chăm chỉ luyện tập. Quá trình của cô bao gồm chạy 400 m, 15 lần thực hiện động tác lắc tạ, tập thêm bài tác động vào vai và bụng.

Đối với phần thân dưới, nữ ngôi sao đẩy tạ nặng với các loại máy ở phòng gym. Cô duy trì tập múa cột. Đây là bộ môn giúp tăng tính dẻo dai và hỗ trợ quá trình giữ dáng bằng việc đốt calo trong cơ thể. Ngoài ra, nó giúp cải thiện tình trạng tim mạch, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu.

Khi nói về chuyện luyện tập, Jennifer Lopez tâm sự: "Vận động là một phần của cuộc sống khiến tôi cảm thấy vui vẻ".

Jennifer Lopez dien bikini mot manh anh 3

Ở tuổi 50, nữ ca sĩ khiến các cô gái phải ghen tỵ khi vẫn giữ được cơ bụng săn chắc. Ảnh: Harpers Bazaar.

"Nhảy chiếm vị trí quan trọng trong cuộc sống của tôi", nữ ca sĩ chia sẻ. Từ khi bắt đầu vào nghề đến nay, cô luôn duy trì việc tập nhảy đều đặn.

Ngoài ra, trong chế độ ăn hàng ngày, Jennifer Lopez duy trì uống nhiều nước và kiêng tuyệt đối rượu, đồ uống có caffeine.

Thậm chí, giọng ca On the floor có nhiều luật lệ nghiêm khắc đối với thực đơn ăn uống hàng ngày. Những nguyên liệu được dùng khi nấu nướng của Jennifer Lopez luôn tươi. Trong các bữa ăn hàng ngày, cá hồi, thịt lợn và thịt gà là thành phần chính không thể thiếu.

Nữ người mẫu luôn khốn khổ vì chuyện giảm cân Sarah Stephens từng bị nhà thiết kế thẳng thắn chê bai về ngoại hình khi mới 17 tuổi.

Thanh Hằng diện bikini hở lưng, Tiểu Vy mặc áo ngắn khoe eo thon

Váy áo hai dây hiện trở thành công cụ đắc lực để sao nữ Việt phối đồ trong những ngày hè.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm