Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez làm đại diện cho chiến dịch mùa xuân 2018 của Guess

Mùa xuân năm nay, thương hiệu thời trang quốc tế Guess giới thiệu nữ diễn viên, ca sĩ, biểu tượng thời trang Jennifer Lopez là gương mặt đại diện cho các bộ sưu tập.

Jennifer Lopez là một trong những ngôi sao hàng đầu thế giới đạt nhiều thành công và có nhiều ảnh hưởng nhất trong lịch sử với tư cách là ca sĩ, diễn viên, nghệ sĩ. Là một nghệ sĩ, doanh nhân, nhà từ thiện và là một biểu tượng thời trang, cô đã được tạp chí People bầu chọn là Người phụ nữ đẹp nhất hành tinh (People Magazine’s first Most Beautiful Woman in the world). Jennifer Lopez (J.Lo) trở thành một biểu tượng toàn cầu và đồng thời cũng là một người phụ nữ đầy tài năng trong nhiều lĩnh vực.

Guess anh 1
J.Lo trong một thiết kế cá tính của Guess.

Jennifer Lopez chia sẻ khi nhận được lời mời trở thành Guess Girl, cô đã rất cảm động và phấn khích được trở thành một phần của thương hiệu mà mình rất yêu thích từ khi còn bé. Nhìn lại các chiến dịch quảng bá của Guess trong suốt thời gian dài, nữ ca sĩ nhận định thương hiệu này đã tạo nên “những người mẫu tuyệt vời và những biểu tượng thời trang”.

“Thật là một vinh dự lớn lao khi được chọn để trở thành gương mặt đại diện cho chiến dịch mùa xuân 2018 của Guess”, J.Lo cho biết thêm.

Guess anh 2
Người đẹp quyến rũ trong một thiết kế váy xẻ sâu.

Bộ ảnh trong chiến dịch quảng cáo được chụp bởi nhiếp ảnh gia Tatiana Gerusova, lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của Lopez - một nghệ sĩ biểu diễn ở Vegas, đồng thời cũng là minh tinh màn ảnh của Hollywood. Bộ ảnh được chụp trong một biệt thự thanh lịch, với các góc nhìn gợi lên phong cách Guess cổ điển, hoàn toàn lấy cảm hứng theo thẩm mỹ và phong cách cá nhân của Jennifer.

Guess anh 3
Tình tứ bên bạn diễn nam.

Đại diện thương hiệu Guess chia sẻ, “Jennifer Lopez chính là hình mẫu lý tưởng cho bất kỳ Guess Girl nào. Cô ấy là một nghệ sĩ hoàn hảo, là biểu tượng của sự quyến rũ”.

Chiến dịch xuân 2018 của Guess cùng với sự ảnh hưởng của Jennifer Lopez khuyến khích người phụ nữ luôn gìn giữ vẻ đẹp và tài năng ngay cả khi đã trải qua nhiều thành công và trải nghiệm trong đời. “Vẻ đẹp và sự khác biệt của J.Lo tỏa sáng thông qua chiến dịch này”, vị đại diện cho biết thêm.

Guess anh 4
Bộ ảnh được lấy cảm hứng từ chính cuộc đời của Lopez.

Thành lập năm 1981 bắt đầu từ một công ty sản xuất quần áo jean, Guess phát triển mạnh mẽ và trở thành thương hiệu toàn cầu nổi tiếng với phong cách lifestyles. Guess?, Inc. đã thiết kế, tiếp thị, phân phối và cấp bản quyền sử dụng thương hiệu cho các bộ sưu tập denim, túi xách, đồng hồ, giày dép và các sản phẩm khác. Sản phẩm của hãng được phân phối thông qua các cửa hàng Guess? cũng như trung tâm thương mại trên khắp thế giới.

Tính đến ngày 28/1/2017, công ty đã trực tiếp điều hành 945 cửa hàng bán lẻ ở châu Mỹ, châu Âu và châu Á. Các công ty được cấp bản quyền thương hiệu và các nhà phân phối của Guess đã vận hành 735 cửa hàng bán lẻ trên toàn thế giới. Tính đến 28/1/2017, công ty, những công ty được cấp bản quyền và các nhà phân phối hoạt động tại 101 quốc gia trên thế giới.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm