Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez mặc táo bạo gây tranh cãi

Hình ảnh Jennifer Lopez khoác hờ mẫu áo choàng xanh, khoe đường cong cơ thể nhận được những phản ứng trái chiều từ khán giả.

Jennifer Lopez mac sexy anh 1
Jennifer Lopez vừa chia sẻ bộ ảnh mới cô thực hiện cho tạp chí Instyle số tháng 12. Trong bộ hình này, giọng ca On the floor biến hóa đa dạng, mặc những mẫu thiết kế từ bộ sưu tập thời trang cao cấp của Valentino. Ở tuổi 49, JLo được khen vẫn trẻ trung, xinh đẹp không tỳ vết. 
Jennifer Lopez mac sexy anh 4
Nhưng theo luồng ý kiến khác, đây chỉ đơn thuần là ảnh tạp chí nên không thể phán xét JLo mặc phản cảm. "Cô ấy không mặc bộ cánh này ra đường hay đi dự tiệc. Bức ảnh đó chứng minh Jennifer đã nỗ lực ra sao để có thân hình lý tưởng như vậy", một khán giả viết. Số khác cho rằng một người ở tuổi trung niên mà duy trì được lịch tập luyện để có vóc dáng chuẩn như Jennifer là đáng ngưỡng mộ. 
Jennifer Lopez mac sexy anh 5
Chia sẻ trên Instyle, Jennifer Lopez cho biết bí quyết giữ gìn nhan sắc của cô là nói không với rượu, caffeine. Cô đặc biệt quan tâm đến giấc ngủ và cố gắng ngủ đủ giấc hàng ngày.
Jennifer Lopez mac sexy anh 6
Ngôi sao ca nhạc cũng tiết lộ đường cong cơ thể với vòng ba mỹ miều là đặc điểm có tính "truyền thống" trong gia đình cô và ai cũng quen với điều đó. Khi ở lứa tuổi teen, cô và những người bạn của mình chưa bao giờ thần tượng những người mẫu size 0 gầy gò trên tạp chí Vogue
Jennifer Lopez mac sexy anh 7
Jennifer Lopez sắp bước sang tuổi 50, nhưng người khác nhìn vào cô có thể chỉ thấy sự hoàn hảo - lúc nào cũng tươi trẻ, nhiều năng lượng, căng tràn sức sống. Song, JLo thừa nhận thỉnh thoảng cô bị đau thắt lưng và cơ bắp có dấu hiệu lỏng lẻo hơn mỗi khi cô tập nhảy quá nhiều.

Street style hút mắt của dàn thiên thần nội y trong buổi thử đồ

Các người mẫu Victoria's Secret đã có buổi thử trang phục cho show thời trang chuẩn bị diễn ra vào 8/11 tại New York.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instyle

Bạn có thể quan tâm