Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Lopez nhiều lần mặc đồ giống Beyoncé

Sự trùng lặp trong cách lựa chọn trang phục của hai nữ nghệ sĩ nổi tiếng đã diễn ra không ít lần.

sao dung hang anh 1

Trên sân khấu American Music Awards mới đây, Jennifer Lopez nhận nhiều lời khen với những màn trình diễn tuyệt vời cùng Maluma. Tuy nhiên, theo The Sun, ngay sau khi show diễn kết thúc, một số người đã chỉ trích J.Lo đạo ý tưởng từ sân khấu Drunk In Love năm 2014 của Beyoncé. Ảnh: US Magazine.

sao dung hang anh 2

Chia sẻ với Daily Mail, một nhân viên trong đội ngũ sản xuất nói ý tưởng màn trình diễn của J.Lo đến từ vở nhạc kịch Cell Block Tango tại Chicago, Mỹ. Dù vậy, nhiều khán giả vẫn không chấp nhận lời giải thích này. Trước nghi vấn đạo ý tưởng của Jennifer Lopez, tờ The Sun đã tổng hợp lại những lần J.Lo và Beyoncé "đụng hàng". Ảnh: Today Tix.

sao dung hang anh 3

Trong buổi biểu diễn ở Washington (Mỹ), Beyoncé khiến khán giả "bỏng mắt" với chiếc váy kiểu lửa cháy. 7 năm sau, J.Lo sử dụng trang phục y hệt khi biểu diễn tại Lisbon, Bồ Đào Nha. Clemmie Fieldsend - cây viết của The Sun - đánh giá cả hai đều trông "bốc lửa trên sàn diễn nhưng người đẹp hơn là Beyoncé". Ảnh: The Sun.

sao dung hang anh 4

Năm 1999, Jennifer lần đầu xuất hiện trong trang phục thiếu vải ở lễ trao giải âm nhạc Billboard. Đến năm 2004, Beyoncé cũng quyết định diện váy ngắn nóng bỏng, kết hợp cùng bikini lấp lánh lên sân khấu ở Florida, Mỹ. Nhiều độc giả đánh giá J.Lo là người chiến thắng trong màn "đụng hàng" này vì cặp đùi khỏe khoắn hơn. Ảnh: The Sun.

sao dung hang anh 5

J.Lo tới Liên hoan phim Cannes 1998 trong bộ váy ánh kim, được thiết kế kiểu nàng tiên cá. Đúng 10 năm sau, cựu thành viên nhóm Destiny's Child cũng xuất hiện với bộ đồ tương tự. Đây đều là thiết kế của Thierry Mugler. Cây viết của The Sun nhận xét vẻ ngoài dữ dằn giúp Beyoncé dẫn trước đàn chị lần này. Ảnh: The Sun.

sao dung hang anh 6

Tuy nhiều fan Beyoncé chỉ trích J.Lo bắt chước, giọng ca Crazy In Love cũng thường xuyên trùng ý tưởng với đàn chị. Trong lần xuất hiện ở một studio tại New York (Mỹ) năm 2006, Beyoncé đã mặc áo lông giống hệt đồ Jennifer từng diện 3 năm trước. Ảnh: The Sun.

Bella Hadid có 2 hình xăm tình yêu mới

Hình xăm của nàng siêu mẫu được thực hiện bởi nghệ sĩ chuyên làm cho sao Hollywood.

6 kiểu nhuộm tóc đẹp cho mùa đông 2020

Sắc tím đậm hay kiểu nhuộm 3D sẽ giúp các bạn gái trông nổi bật hơn vào những ngày cuối năm.

Dĩ An

Bạn có thể quan tâm