Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Phạm diện đầm cổ điển duyên dáng ở sự kiện

Tối 15/5, tại TP HCM, hoa hậu tham dự buổi ra mắt dự án từ thiện "Save the Children", đồng thời giới thiệu vai trò đại sứ tại Việt Nam.

Phong cách thời trang và phong thái duyên dáng của Hoa hậu thế giới người Việt được người xem khen ngợi là phù hợp với không gian ra mắt vai trò đại sứ dự án Save the Children.
Hiện có 50 triệu trẻ em mất đi cơ hội tiếp cận giáo dục do sống tại các quốc gia bị ảnh hưởng bởi xung đột chiến tranh hoặc không có trường học và cơ sở giáo dục. Quỹ từ thiện Save the Children được phát động nhằm kêu gọi sự quan tâm, ủng hộ của cộng đồng đối với trẻ em suy dinh dưỡng trên thế giới.
Jennifer Phạm trở thành đại sứ của dự án này tại Việt Nam bên cạnh những gương mặt nổi tiếng ở các quốc gia như diễn viên Chương Tử Di, Thư Kỳ, Tô Hữu Bằng, Chân Tử Đơn, ca sĩ Ricky Martin, cô đào nóng bỏng Dita Von Teese...
Nữ MC xinh đẹp nhận được sự quan tâm của khách mời khi đeo trên tay chiếc nhẫn biểu tượng của chương trình. Jennifer Phạm cho biết, cô tin tưởng chương trình Save the Children sẽ được mở rộng tại Việt Nam thông qua nhiều dự án hỗ trợ thiết thực dành cho trẻ em. Người đẹp sinh năm 1985 hứa sẽ là tốt vai trò đại sứ mà quỹ từ thiện tin tưởng giao phó.
Cựu người mẫu Thúy Hạnh tham gia sự kiện với vai trò MC. Bà mẹ hai con diện trang phục trắng, trang điểm tươi tắn thu hút trên sân khấu chương trình. Người đẹp chụp ảnh bên dòng sản phẩm sẽ được bày bán với mục đích quyên góp tiền cho dự án.
Thúy Hạnh quan tâm đến nội dung chương trình từ thiện Save the Children.
Thúy Hạnh và Jennifer Phạm chụp ảnh với cánh đưa bàn tay ra phía trước, tượng trưng cho hành động và nội dung dự án hướng đến.

Min An

Ảnh: Oscar Town

Bạn có thể quan tâm