Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jennifer Phạm lọt nhóm sao mặc sến sẩm nhất tuần qua

Tạo hình công chúa "Nghìn lẻ một đêm" màu mè, rườm rà khiến bà mẹ hai con nhận phải điểm trừ về hình ảnh không mấy ưa nhìn.

Tại chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Jennifer Phạm hóa thân với hình ảnh công chúa Jasmine - nhân vật nổi tiếng trong truyện Nghìn lẻ một đêm. Tuy nhiên, trang phục, phụ kiện và kiểu tóc của người đẹp lại không toát lên được tinh thần của nhân vật huyền thoại. Bà mẹ hai con diện thiết kế cut-out tua rua sến sẩm, phụ kiện và kiểu tóc rườm rà. Hình ảnh không mấy đẹp mắt đưa người đẹp vào nhóm mỹ nhân có gu thời trang kém tinh tế tuần qua.
Ca sĩ Tóc Tiên có mặt trong danh sách này bởi trang phục gợi cảm có khuyết điểm về kiểu dáng. Phần thân trên quá dài tạo cảm giác mất cân đối về ngoại hình, cộng thêm chi tiết tua rua dày đặc phía chân váy vô tình tạo cảm giác nặng nề cho người mặc.
Ca sĩ Mỹ Lệ tái xuất sân khấu ca nhạc trong tuần qua và bị nhận xét có gu thời trang chậm nhịp so với xu hướng đang thịnh hành. Mốt váy ren xếp tầng mà bà mẹ hai con diện lên sân khấu là kiểu cách của nhiều năm trước. Chưa kể, kiểu đầm trẻ trung này chỉ dành cho lứa tuổi mới lớn. 
Nữ ca sĩ The Voice mùa đầu - Xuân Nghi xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt album đầu tay của mình với ngoại hình tăng cân không kiểm soát. Bên cạnh đó, cô còn diện bộ cánh màu mè có chi tiết lỗi mốt ở tay áo, cổ áo. Chân váy sọc kẻ lớn như tố cáo ngoại hình của khổ chủ.
Bộ đầm rườm rà, có nhiều chi tiết lỗi mốt không phù hợp xu thế mới đã đưa Bảo Yến vào danh sách sao mặc xấu của tuần. Điểm nhấn quá nhiều tại tay áo, hông, eo vô tình khiến giọng ca U60 trông sến sẩm và kém thanh thoát.
Thúy Hạnh ghi điểm với bộ trang phục gam trắng hợp mốt, song phụ kiện vòng cổ lỗi mốt đã phá hủy tổng thể ưa nhìn, sang trọng của nữ chủ nhân.
Người mẫu Trang Trần góp mặt trong danh sách này vì chiếc quần chất liệu lụa mỏng tang, để lộ nội y một cách phản cảm. 

Linh Đan (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm