Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jery Trinh khoe vẻ đẹp sexy khi diện trang phục nóng bỏng

Nữ người mẫu xuất hiện khá nóng bỏng trong bộ ảnh thời trang nội y, áo tắm thu hút mọi ánh nhìn.

Jery Trinh sinh năm 1992, quê ở Hà Tĩnh. Cô theo ba mẹ vào Sài Gòn sinh sống từ bé. Với niềm đam mê nghệ thuật, cô chọn công việc người mẫu ảnh. 

Cô muốn xây dựng hình ảnh nghệ sĩ đa năng nên lúc rảnh rỗi Jery theo học diễn xuất, vũ đạo, luyện thanh... Xuất thân trong gia đình không quá giàu sang nhưng ba mẹ cô luôn hết lòng ủng hộ niềm đam mê của cô con gái ở cả hai phương diện vật chất lẫn tinh thần. Đây cũng là động lực giúp người đẹp sớm chinh phục giấc mơ nghệ thuật của mình.
Cô sở hữu các nét thanh tú, nhẹ nhàng cùng thân hình cao ráo, cân đối khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. Người đẹp thu hút ánh nhìn khi diện những trang phục được thiết kế giúp tôn dáng người mặc.
Tham gia lĩnh vực người mẫu ảnh trong thời gian ngắn, cô nhận được sự quan tâm đặc biệt của dân mạng khi liên tục xuất hiện trong loạt ảnh đẹp do ê kíp chuyên nghiệp thực hiện.
Ngoài công việc làm người mẫu ảnh, chụp ảnh quảng cáo cho một số nhãn hàng, Jery Trinh còn bén duyên với vai trò diễn viên. Người đẹp vừa tham gia diễn xuất trong MV Biết nói là tại sao của nam ca sĩ Khắc Việt sẽ được ra mắt vào tháng 12.
Hiện tại, cô nhận được khá nhiều lời mời tham gia các dự án phim ngắn với nội dung đề cập đến giới trẻ và các vấn đề xã hội. Với khả năng diễn xuất tự nhiên trước ống kính và sở hữu một gương mặt đẹp mang đến nhiều lợi thế cho Jery Trinh ở cả hai vai trò người mẫu ảnh và diễn viên.
Trước những thị phi của nghề cô luôn giữ thái độ im lặng và âm thầm trao dồi năng lực chuyên môn để khẳng định bản thân đó là điều đáng quý của cô người mẫu trẻ.
Người đẹp khiến người hâm mộ ganh tị bởi ngoại hình cân đối, làn da mịn màng. Để có được làn da khỏe và cơ thể tràn đầy năng lượng, cô có những bí quyết chăm sóc da cho riêng mình. Mỗi buổi sáng thức dậy, Jery Trinh thường tự thưởng cho mình một ly nước lọc để làm tươi mát cơ thể và dùng nước lạnh để rửa mặt vào sáng sớm cho làn da sảng khoái. Nhiếp ảnh Nguyễn Tuấn Khanh.

Xem thêm ảnh đẹp trên fanpage Lenguyenvov Entertainment.

Tư liệu: Lenguyenvov Entertainment

Bạn có thể quan tâm