Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica Alba bốc lửa trên poster của ‘Sin City 2’

“Sin City: A Dame to Kill For” là tập thứ hai của bộ phim “Sin City” nổi tiếng do đạo diễn Robert Rodriguez thực hiện hồi năm 2005.

Loạt poster mới bao gồm 5 nhân vật của Sin City: A Dame to Kill For mang màu sắc thay vì chỉ có hai màu đen trắng giống như các hình ảnh quảng cáo được tung ra trước đó. Năm nhân vật được hé lộ qua bộ poster mới có cả những diễn viên từ tập phim Sin City trước là Jessica Alba, Mickey Rourke, Rosario Dawson lẫn những diễn viên mới tham gia vào loạt phim là Joseph Gordon-Levitt và Josh Brolin. Tuy nhiên, chỉ có nhân vật con bạc Johnny của Gordon-Levitt là mới bởi Josh Brolin vốn được chọn để thay thế cho Clive Owen cho vai Dwight.

Không chỉ có năm ngôi sao kể trên, Sin City: A Dame to Kill For còn quy tụ rất nhiều tên tuổi lừng danh khác như Bruce Willis, Eva Green, Juno Temple và cả nữ ca sĩ Lady Gaga.

Với Sin City: A Dame to Kill For, khán giả sẽ được theo dõi bốn câu chuyện ngắn khác nhau. Trong số đó, A Dame to Kill ForJust Another Saturday Night được phóng tác từ truyện tranh. Kiều nữ Eva Green sẽ xuất hiện trong A Dame to Kill For với vai diễn Ava Lord - một người phụ nữ vô cùng nham hiểm.

Hai câu chuyện còn lại trong phim là The Long Bad Night, với Joseph Gordon-Levitt thủ vai con bạc Johnny, và The Fat Loss, có sự góp mặt của Jessica Alba và Bruce Willis. Đây đều là những câu chuyện mới được Frank Miller viết riêng cho bộ phim.

Dự kiến khởi chiếu từ tháng 10/2013, nhưng Sin City: A Dame to Kill For đã dời ngày khởi chiếu chính thức xuống 22/8 tới đây.

 

Tô Lệ Trân

Bạn có thể quan tâm