Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica Chastain - đóa hoa nở muộn của Hollywood

Mỹ nhân 43 tuổi liên tục tham gia các dự án kinh dị hoặc hành động trong thời gian qua. Tác phẩm mới nhất cô đóng chính là "Ava".

Jessica Chastain dong phim kinh di anh 1

Jessica Chastain mới tái ngộ khán giả qua vai trò diễn viên kiêm nhà sản xuất phim hành động - giật gân Ava. Kịch bản phim thiếu đột phá, nhưng diễn xuất của Chastain để lại nhiều ấn tượng. Trong phim, cô thủ vai nữ sát thủ Ava Faulkner làm việc cho tổ chức chuyên thực hiện những vụ truy sát nổi tiếng. Khi công việc gặp nguy hiểm, cô buộc phải chiến đấu vì sự sống còn của bản thân. Ảnh: Spanlabs.

Jessica Chastain dong phim kinh di anh 2

Sắp tới, minh tinh cùng Penélope Cruz, Diane Kruger, Lupita Nyong'o và Phạm Băng Băng xuất hiện trong bom tấn 355. Trong trailer vừa hé lộ, Chastain chiếm sóng với nhiều cảnh thoại và hành động. Dự án được Chastain đầu tư công sức suốt hai năm và cô đang mong chờ đến ngày phim ra mắt đầu năm sau. Ảnh: Cnet.

Jessica Chastain dong phim kinh di anh 5

Năm 2019, Chastain thủ vai Beverly Marsh lúc trưởng thành, đồng thời là thành viên nữ duy nhất của nhóm The Loser Club trong IT Chapter Two. Khán giả nhận xét minh tinh có nét diễn ma mị, thần thái phù hợp với tạo hình nhân vật. Ảnh: Glamour.

Jessica Chastain dong phim kinh di anh 6

Jessica Chastain được ưu ái danh xưng "nữ hoàng phim kinh dị" khi gặt hái thành công với hầu hết vai diễn ở thể loại này. Năm 2013, diễn xuất của cô trong Mama được giới phê bình đánh giá rất cao và giúp phim mang về doanh thu 146 triệu USD. Ảnh: Collider.

Jessica Chastain dong phim kinh di anh 7

Trên thực tế, The Help mới là dự án đưa Chastain lên hàng siêu sao. Vai diễn cô nàng Celia Foote sang chảnh đã giúp minh tinh được đề cử hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Oscar, Quả cầu vàng, BAFTA và SAG trong năm 2011. Ảnh: ComingSoon.

Jessica Chastain dong phim kinh di anh 8

Gia tài phim ảnh đồ sộ của cô còn có nhiều tác phẩm nổi tiếng như The Tree of Life, Zero Dark Thirty, A Most Violent Year, Interstellar... Khởi đầu muộn hơn đồng nghiệp, nhưng Chastain được các đạo diễn lớn săn đón nhờ diễn xuất chắc tay, biểu cảm đa dạng và sự cần mẫn trong công việc. Ảnh: IMDb.

Mỹ nhân IT được khen ngợi khi diện váy cúp ngực sexy trên thảm đỏ

Là thành viên nữ duy nhất của The Loser Club, Jessica Chastain vào vai Beverly Marsh trong phim "Gã hề ma quái 2". Cô ngoài đời thường gây chú ý với vẻ thanh lịch, quý phái.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm