Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica Jung nghiện combo sơ mi – jeans

Thời gian gần đây, khi không dự sự kiện, cựu thành viên SNSD thường diện set đồ phối khá đơn giản, chỉ quần jeans và áo sơ mi thiết kế đa dạng.

gu thoi trang cua Jessica Jung anh 1
Thay vì những bộ váy áo, chân váy khá nữ tính, phong cách thời trang gần đây của Jessica Jung gắn liền với sự năng động, thanh lịch và đơn giản. Giọng ca Fly thường chọn sơ mi phối với quần jean mỗi khi ra sân bay. Mới đây nhất, Jessica chọn sơ mi họa tiết hoa thêu nổi bật ở cánh tay trên nền trắng - cũng là màu sắc nhiều nhất mà cô diện. Cô diện với skinny jeans và giày oxford trắng.

Ảnh: TV Report

gu thoi trang cua Jessica Jung anh 2
Đây là set đồ khá dễ mặc, phù hợp với nhiều hoàn cảnh đồng thời thể hiện hình ảnh trưởng thành của cựu thành viên SNSD. Để tránh nhàm chán, Jessica thay đổi bằng những kiểu sơ mi và jeans khác nhau về kiểu cách kèm theo phụ kiện như giày sneaker, sandal và túi xách.

Ảnh: The Studio

gu thoi trang cua Jessica Jung anh 3
Kiểu sơ mi vạt chéo, tay chuông đang gây sốt gần đây được Jessica cập nhật trong tủ đồ. Ca sĩ kiêm nhà thiết kế mix với jeans trắng, túi xách hồng nhạt tạo vẻ sang chảnh cho diện mạo.

Ảnh: Nate

gu thoi trang cua Jessica Jung anh 4
Kiều nữ Kpop chứng minh quần jeans boyfriend cũng có thể mang lại hiệu ứng sang trọng nếu biết phối hợp. Cô mặc nó với sơ mi freesize, sơ vin vạt trước và đi giày cao gót buộc dây ngang, clutch.

Ảnh: Nate

gu thoi trang cua Jessica Jung anh 5
Với sơ mi cơ bản, Jessica chọn jeans ống loe, dáng lửng. Đi kèm trang phục là giày oxford cùng túi xách cỡ nhỏ. Kính mắt vẫn luôn là phụ kiện không thể thiếu với “công chúa băng giá”.

Ảnh: Nate

gu thoi trang cua Jessica Jung anh 6
Làm việc trong lĩnh vực thời trang nên tủ đồ của Jessica không thể thiếu những item đang là mốt hiện nay. Áo sơ mi pajama là một trong số đó.

Ảnh: Naver

gu thoi trang cua Jessica Jung anh 7
Áo trễ vai, cổ thuyền cũng là món đồ được Jessica Jung lăng xê nhiệt tình trong mùa hè này. Đây cũng là kiểu áo không khó khăn để diện với quần jeans.

Ảnh: Naver

gu thoi trang cua Jessica Jung anh 8
Kiểu áo này còn được thiết kế đục lỗ đầy nữ tính. Jessica diện với jeans khi chụp hình cho một tạp chí thời trang. Cô kết hợp với sandal buộc dây, cut out ăn ý với chiếc áo.

Ảnh: Cosmo

gu thoi trang cua Jessica Jung anh 9
Sơ mi trắng ren đục lỗ điệu đà được mặc với jeans boyfriend cá tính, sandal mảnh và mũ rộng vành đem lại nét mới mẻ cho nữ ca sĩ.

Ảnh: Dispatch

gu thoi trang cua Jessica Jung anh 10
Quần jeans rách cũng được Jessica tận dụng, mặc ra sân bay. Túi xách màu xanh bạc hà làm điểm nhấn cho set đồ.

Ảnh: Naver

gu thoi trang cua Jessica Jung anh 11
Lần khác, nữ ca sĩ mặc set đồ này dự buổi công chiếu phim, kết hợp với sneaker da và clutch.

Ảnh: Naver

Khôi Ngô (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm