Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica Jung và Sandara Park mặc đối lập ở sân bay

Trong khi cựu thành viên SNSD ghi điểm nhờ phong cách chỉn chu thì thành viên của nhóm 2NE1 diện phong cách phóng khoáng.

Jessica Jung va Sandara do thoi trang san bay anh 1
Chiều 11/10, nữ ca sĩ Jessica Jung tới sân bay quốc tế Incheon để đáp chuyến bay tới Singapore. Theo lịch trình, cô có một sự kiện của nhãn hàng mỹ phẩm tại đây.

 

Jessica Jung va Sandara do thoi trang san bay anh 2
 Cựu thành viên SNSD tiếp tục gây chú ý với phong cách thời trang. Nữ ca sĩ diện váy liền đen đơn giản, khoác ngoài là áo jacket jeans bụi bặm, đi boots cổ ngắn và túi xách nhỏ nhắn.

 

 

Jessica Jung va Sandara do thoi trang san bay anh 3
Jessica Jung kết hợp phong cách đơn giản thanh lịch với nét cá tính của áo khoác. Giọng ca 27 luôn chăm chút cho vẻ ngoài mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Sau khi tung ra album solo đầu tiên, Jessica trở lại với lĩnh vực kinh doanh thời trang.
Jessica Jung va Sandara do thoi trang san bay anh 4
 Chiều cùng ngày, nữ ca sĩ Sandara Park của nhóm 2NE1 tới sân bay quốc tế Gimpo, khởi hành đến Nhật Bản. Ở tuổi 31, thành viên 2NE1 thu hút ống kính nhờ nhan sắc trẻ trung. Mới đầu thu nhưng Sandara đã diện trang phục khá ấm áp.

 

 

Jessica Jung va Sandara do thoi trang san bay anh 5
Cô mặc quần jeans, áo khoác rộng thùng thình cùng tông màu tím với mái tóc của Sandara, giày bệt họa tiết ngựa vằn và đính lông – món đồ được dự báo là xu hướng thu đông năm nay. 

 

 

Jessica Jung va Sandara do thoi trang san bay anh 6
Được định hình phong cách với 2NE1, thời trang của Sandara toát lên nét cá tính, trẻ trung. Trong thời gian 2NE1 vẫn im ắng, Sandara hoạt động riêng đều đặn. Cô có mặt trong các show truyền hình, làm giám khảo ở cuộc thi tại Philippines. 

 


Khôi Ngô

Ảnh: Nate

Bạn có thể quan tâm