Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica Minh Anh biến nhà máy thành sàn catwalk

Tiếp nối sự thành công từ show diễn tại tháp Eiffel, nhà thiết kế Hoàng Hải phối hợp cùng nữ người mẫu gốc Việt giới thiệu BST xuân hè 2015.

J Autumn fashion show 2015 là show thời trang do chính người mẫu Jessica Minh Anh đưa ra ý tưởng và thực hiện. Show diễn lần thứ 8 được tổ chức vào ngày 17/7. Sàn diễn được chọn lựa lần này là nhà máy năng lượng mặt trời nổi tiếng Gemasolar tại Seville, Tây Ban Nha.
Giống như những buổi diễn trước đây tại cầu tháp London, Grand Canyon Skywalk, hay trung tâm thương mại One World Trade Center tại New York,... J Autumn fashion show 2015 là sự kết hợp giữa nghệ thuật, văn hóa, kiến trúc và thời trang.
Jessica Minh Anh và ê-kíp đã bay tới Gemasolar để thực hiện bộ ảnh và video quảng bá chương trình.
Địa điểm được bao xung quanh bởi tòa tháp và hàng ngàn tấm gương chiếu sáng tạo nên phông nền độc đáo. Để nhấn mạnh hiệu ứng mặt trời trên các bộ sưu tập thời trang và trang sức, buổi chụp hình được thực hiện bởi kỹ thuật drone tiên tiến nhất (máy quay đặt trên máy bay drone không người lái).
Trong suốt 12 giờ chụp ảnh, Jessica Minh Anh mặc trang phục của nhà thiết kế Hoàng Hải, được sáng tạo theo phong cách flamenco.
Nữ người mẫu sinh năm 1983 chia sẻ, cô hy vọng sàn diễn thời trang tại nhà máy năng lượng mặt trời sẽ tạo được ấn tượng giữa sự kết hợp công nghệ và thời trang.

Min An

Ảnh: NVCC

Bạn có thể quan tâm