Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessica sở hữu nhiều túi Hermès đắt đỏ, có chiếc lên đến 22.000 USD

Jessica là nữ ca sĩ Hàn Quốc sở hữu nhiều túi Hermès nhất. Cô cũng trở thành gương mặt quen thuộc trong các show diễn của nhà mốt này.

Jessica mặc đồ như doanh nhân dự show thời trang tại Pháp Cựu thành viên SNSD được người hâm mộ Pháp vây quanh và liên tục gọi tên khi đến dự show của Off-White.
bo suu tap tui Hermes cua Jessica anh 3

Bộ sưu tập túi xách Hermès của Jessica luôn là đề tài bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn. Không chỉ tại sự kiện thời trang, cựu thành viên SNSD vẫn hay xuất hiện với những thiết kế túi xách đắt đỏ ở ngoài đời thường. Trong ảnh, cô đeo mẫu túi Hermès Toolbox trị giá 8.900 USD. Sự đơn giản, thanh lịch của thiết kế "cộp mác" Hermès giúp Jessica có thể phối đồ dễ dàng. Ảnh: Instiz.

bo suu tap tui Hermes cua Jessica anh 4

Hermès Birkin là giấc mơ của nhiều chị em đam mê hàng hiệu. Mua chiếc túi này không hề dễ dàng, trừ khi bạn là khách VIP của nhà mốt Pháp. Jessica chứng minh đẳng cấp của nữ doanh nhân thành đạt khi xách mẫu túi Hermès Gold Togo Camel Tan Birkin hiếm có. Để sở hữu món phụ kiện này, cô phải bỏ ra tới 21.550 USD. Ảnh: @sooyeon_fashion.

bo suu tap tui Hermes cua Jessica anh 5

Ngoài mẫu Kelly hay Birkin nổi tiếng với nhiều màu sắc, Hermès còn cho ra mắt các dòng túi khác đa dạng về thiết kế, điển hình là Hermès Lindy Satchel. Món đồ này mang sắc hồng tím nữ tính, có kích thước vừa phải, đựng được nhiều thứ bên trong nhưng vẫn hợp dáng hội chị em. Thiết kế này có giá lên tới 7.680 USD. Ảnh: Instiz.

bo suu tap tui Hermes cua Jessica anh 6

Là dòng túi "làm mưa làm gió" trong giới thượng lưu cũng như các tín đồ thời trang, Hermès Kelly luôn có giá cao. Mẫu túi này không chỉ giúp cho người xách trông sành điệu, sang chảnh hơn mà còn khẳng định vị thế xã hội. Jessica cũng sở hữu riêng cho mình túi Hermès Sellier Kelly 25 cm. Giá trị của thiết kế này vào khoảng 19.750 USD. Ảnh: @soyeon_fashion.

bo suu tap tui Hermes cua Jessica anh 7

Những người đam mê túi Hermès thường mua cùng một kiểu dáng nhưng với nhiều màu sắc khác nhau và Jessica cũng vậy. Nữ nghệ sĩ Hàn "tậu" thêm chiếc Hermès Togo Kelly màu cam nổi bật, có giá 16.900 USD. Ảnh: Instiz.

bo suu tap tui Hermes cua Jessica anh 8

Jessica trông lạnh lùng, sang trọng khi diện nguyên cây đen. Điểm nhấn của bộ trang phục là túi Hermès Togo Birkin đồng màu. Thiết kế cô xách theo trong hình có giá không hề rẻ, lên đến 21.350 USD. Ảnh: Instiz.

bo suu tap tui Hermes cua Jessica anh 9

Nếu yêu thích những chiếc túi mang kiểu dáng lạ nhưng vẫn toát lên vẻ quyền quý, Hermès Toolbox 20 là lựa chọn thích hợp. Mẫu túi này có giá 7.650 USD. Ảnh: Instiz.

bo suu tap tui Hermes cua Jessica anh 10

Rời xa ánh đèn sân khấu, Jessica hiện là nữ doanh nhân ngành thời trang thành đạt. Vì vậy, bộ sưu tập túi Hermès của cô cũng tăng lên theo thời gian. Mẫu túi đắt đỏ nhất cô sở hữu tới giờ là Hermès Birkin 35 cm màu đỏ trị giá 22.000 USD. Ảnh: Instiz.

Diện váy áo hàng hiệu, Jisoo (BlackPink) được khen như nữ thần sắc đẹp

Chị cả BlackPink khẳng định vị thế visual "khó soán ngôi" trong showbiz Hàn khi mặc váy dạ hội, mang trang sức và trang điểm sắc sảo.

Khánh Linh

Bạn có thể quan tâm