Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jessie J buồn vì không nổi tiếng ở quê nhà

Nữ ca sĩ người Anh được ghi nhận là một trong những giọng ca xuất sắc ở Mỹ, nhưng tại quê nhà, cô khá mờ nhạt.

Jessie J vừa trở thành gương mặt trang bìa cho tạp chí Women's Health Anh số tháng 3/2016. Tại đây, giọng ca Price Tag chia sẻ về sự nghiệp ca hát khá thành công. Nữ ca sĩ sinh ra tại London chia sẻ cô buồn vì tên tuổi được biết đến ở thị trường Mỹ nhưng mờ nhạt tại quê nhà Anh quốc. Tại Mỹ, Jesse J từng biểu diễn tại Grammy nhưng ở Brit Awards – được coi là Grammy Anh, cô không được mời đến hát.

Jessie J trên trang bìa Women's Health .

“Điều đó khiến tôi rất buồn. Tôi từng có 2 đề cử ở Brit Awards nhưng chưa một lần được mời biểu diễn. Còn ở Mỹ, tôi đã lên sân khấu Grammy và VMA. Tại đây, tên tuổi của tôi được ghi nhận là một trong những ca sĩ xuất sắc và tôi mừng vì điều đó” – Jessie J nói.

Giọng ca xinh đẹp chia sẻ về mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai: “Tôi muốn được như Celine Dion, Whitney Houston, Beyonce… Tôi sẽ tiếp tục cố gắng vì hy vọng ngày đó sẽ đến”. Jessie sở hữu loạt hit được giới trẻ biết đến như Domino, Price Tag, Do It Like A Dude , Flashlight, Bang Bang… Tại Anh, cô đảm nhận vị trí huấn luyện viên của The Voice. Album mới nhất của Jessie J là Sweet Talker đứng thứ 5 trong top 10 khi ra mắt ở Anh vào năm 2015.

Giọng ca 27 tuổi mong muốn được công nhận nhiều hơn ở quê nhà.

Phát ngôn vừa qua của nữ ca sĩ nhận phải nhiều ý kiến trái ngược. Không ít độc giả chỉ trích Jessie J quá khao khát danh tiếng, số khác khen ngợi nữ ca sĩ có chất giọng cao và “sự tự tin không thể mua được bằng tiền”.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm