Vietnam Airlines hạ mức chi lương nhân viên bán hàng
Quý I/2017, chi phí tăng cao khiến lãi ròng của Vietnam Airlines giảm sút gần 40% so với cùng kỳ, đạt 743 tỷ đồng. Tại công ty mẹ, mức chi cho lương nhân viên bị cắt giảm.
871 kết quả phù hợp
Quý I/2017, chi phí tăng cao khiến lãi ròng của Vietnam Airlines giảm sút gần 40% so với cùng kỳ, đạt 743 tỷ đồng. Tại công ty mẹ, mức chi cho lương nhân viên bị cắt giảm.
Dịp cao điểm 29/4 - 2/5, Vietnam Airlines đã khai thác hơn 1.600 chuyến với chỉ số đúng giờ OTP đi đạt 94%, tăng 2,4% so với cùng kỳ và OTP đến đạt 91,2%, tăng 7,7% so với cùng kỳ.
Trình lại phương án cấp phép vận chuyển hàng không, Vietstar Airlines điều chỉnh kế hoạch chỉ còn 10 máy bay nay đến 2020, trong đó 5 chiếc đậu ở Tân Sơn Nhất.
Khi cất, hạ cánh, nếu máy bay va chạm với vật cản lớn trên đường băng có thể gây nổ lốp, gãy càng, thậm chí lật máy bay.
Hơn một tuần nhận đặt hàng trước, S8 đạt doanh số hơn 600.000 tại Hàn Quốc. Ở Việt Nam, Lazada tung gói quà tặng hơn 4,5 triệu đồng nhằm thu hút sức mua.
Vào 10h ngày 20/4 tại Lazada.vn, Mai Ngô sẽ có màn đọ dáng thú vị cùng sản phẩm Samsung Galaxy S8.
Jetstar Pacific Airline là hãng hàng không có tỷ lệ chậm chuyến nhiều nhất với 2.379 chuyến trong tổng số 8.542 chuyến bay.
Ngoài việc xin nới room ngoại lên tối đa 49%, Vietjet cũng kế hoạch chi tới 23,28 tỷ đồng để chi trả thù lao, phụ cấp và kinh phí cho HĐQT và BKS công ty trong năm 2017.
Đây là một “nghiệp vụ” hàng không phổ biến nhưng các hãng hàng không Việt Nam không muốn đề cập, và ít khách biết mình có thể bị loại khỏi chuyến bay dù có sẵn vé trên tay.
Không chỉ vì hãng bán quá số ghế, mà có nhiều lý do khác khiến khách hàng có thể đối mặt với việc phải điều chuyển chuyến bay như trường hợp ông David Dao với hãng United Airlines.
Chỉ trong quý I/2017, tại sân bay Tân Sơn Nhất đã phát hiện 10 vụ chó xâm nhập; máy bay phải chờ đuổi chó mới có thể cất cánh.
Trong khi giá vé máy bay những ngày 25-27/4 vẫn ở mức bình thường thì chỉ sang đến ngày 28/4, mức giá đã hơn gấp đôi cho nhiều chặng bay, cả nội địa và quốc tế.
Bằng cách liên doanh với các đơn vị tại nước ngoài, hãng hàng không giá rẻ AirAsia đã vươn cánh tới thị trường bay nội địa của nhiều quốc gia, mà sắp tới có thể là Việt Nam.
Là thị trường hấp dẫn với 90 triệu dân, trong đó đại đa số chưa từng sử dụng dịch vụ hàng không, Việt Nam lại không phải là "mảnh đất lành" cho nhiều hãng bay trong quá khứ.
Sau đề xuất áp giá sàn vé máy bay, nhiều chuyên gia am hiểu lĩnh vực hàng không đã đăng đàn chia sẻ quan điểm không đồng tình, còn cơ quan quản lý khẳng định sẽ xem xét kỹ lưỡng.
Thông tin áp giá sàn vé máy bay đã gặp phải phản ứng từ phía người tiêu dùng và các chuyên gia kinh tế.
Một bé trai 17 tháng tuổi đã bị thang cuốn tự động cứa gần đứt cổ tay phải tại khu vực cửa ra máy bay sân bay Tân Sơn Nhất
Trong một thị trường đang có cạnh tranh, chà đạp nguyên tắc thị trường chính là chà đạp quyền của người tiêu dùng, ỷ thế độc quyền thu lợi?
Tiếp theo Jetstar Pacific Airlines đề xuất áp giá sàn đối với đường bay nội địa, Vietnam Airlines cũng có ý kiến tương tự, với mức giá vé thấp nhất là 1,54 triệu đồng.
Từ năm 1938 đến 1978, các hãng hàng không Mỹ bị áp sàn giá vé, dẫn tới việc thị trường hàng không nước này bị kìm hãm và phát sinh cạnh tranh không lành mạnh.