Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jetts Fitness khai trương CLB mới rộng 800 m2

Sự xuất hiện nhiều thương hiệu gym quốc tế giúp lan tỏa tinh thần tập luyện và định hình phong cách sống mới. Trong xu hướng đó, Jetts Fitness khai trương CLB thứ 2 tại TP.HCM.

Những năm gần đây, giới trẻ có xu hướng dành cho bản thân “me time” (thời gian dành cho bản thân) để chăm sóc sức khỏe sau mỗi giờ học tập và làm việc. Để mang đến không gian tập luyện thể thao mọi lúc, Jetts Fitness, thương hiệu gym từ Australia, ra mắt mô hình phòng tập quốc tế 24/7 hiện đại, theo phong cách năng động, trẻ trung, đội ngũ huấn luyện viên nhiệt tình.

Jetts Fitness dự kiến mở rộng 12 phòng tập trên cả nước trong năm 2021. Sau khi ra mắt câu lạc bộ đầu tiên tại Cống Quỳnh (quận 1, TP.HCM) vào đầu năm nay, Jetts Fitness tiếp tục khai trương câu lạc bộ thứ hai tại Tân Bình, tái khẳng định kế hoạch mở rộng mạng lưới Jetts Fitness trước đó.

Câu lạc bộ mới rộng 800 m2 khai trương tại tầng 3 của tòa nhà Vietjet, gần sân bay Tân Sơn Nhất (đường Trường Sơn, quận Tân Bình) vào ngày 18/12 với sự tham gia của dàn nghệ sĩ nổi tiếng gồm Liên Bỉnh Phát, DTAP, Anh Tú Wilson, Huỳnh Tuyết Anh, Phuyền...

Khác với phòng tập Cống Quỳnh, các lớp tập của CLB mới được thiết kế trên một sàn tập, thuận lợi cho việc di duyển và truyền cảm hứng tập luyện cho các học viên. Bên cạnh lợi thế check-in 24/7 không giới hạn, các bài tập J-series độc quyền, đội ngũ nhân viên dễ thương, CLB thứ hai của Jetts Fitness còn có tầm nhìn đẹp, không gian thoáng mát và các góc sống ảo “cool ngầu”.

So với các thương hiệu phòng gym khác, điểm khác biệt ở Jetts còn có thể kể đến cộng đồng Jetts. Đây là nơi kết nối, chia sẻ và truyền cảm hứng thể thao giữa các hội viên và huấn luyện viên để đạt mục tiêu tập luyện. Tinh thần này thể hiện qua các lớp J-series được cung cấp độc quyền tại Việt Nam bởi Jetts International.

J-series được thiết kế từ bài tập HIIT cường độ cao, gồm các bài tập theo màn hình lớn trên nền nhạc tiết tấu nhanh, sôi động, người tập được huấn luyện viên giám sát và hướng dẫn động tác. Đây là một trong những những trải nghiệm tập luyện thể thao mới mẻ tại Việt Nam.

Giải thích lý do chọn quận Tân Bình cho CLB thứ hai, ông Derrick Fort, Tổng giám đốc Jetts 24 Hour Fitness Việt Nam, cho biết nhu cầu tập luyện tại khu vực này rất lớn khi tập trung nhiều người trẻ sinh hoạt và làm việc, gồm nhân viên văn phòng, cư dân tòa nhà, nhân viên hàng không và sân bay.

“Phòng tập mở cửa 27/4 chuẩn quốc tế như Jetts Fitness giải quyết tốt những rào cản về mặt thời gian, nhu cầu luyện tập chuyên nghiệp với ‘giá Việt Nam’ cho khách hàng có quỹ thời gian linh hoạt. Trong thời gian tới, Jetts Fitness dự kiến mở rộng mô hình tập luyện với mục tiêu mang đến sự thuận tiện và dễ dàng tiếp cận với mọi người dù ở bất kỳ đâu”, ông Derrick Fort cho biết thêm.

Thành lập từ năm 2007, Jetts 24 Hour Fitness là một trong những tập đoàn thể dục thể hình lớn nhất tại Australia với hơn 187 câu lạc bộ tại quốc gia này. Jetts Fitness còn có mặt tại New Zealand, Thái Lan, Anh và Hà Lan. Hơn 300 câu lạc bộ Jetts Fitness hiện hoạt động trên toàn thế giới. Các hội viên tại Việt Nam có thể tập luyện tại bất kỳ phòng tập nào thuộc hệ thống Jetts Fitness, 24 giờ mỗi ngày và 7 ngày trong tuần mà không cần đóng thêm khoản phí nào.

Nhân dịp ra mắt CLB thứ hai, Jetts Fitness áp dụng ưu đãi từ 9.000 đồng/ngày khi đăng ký cùng bạn. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại tham khảo tại đây.

Để biết thêm thông tin về hệ thống Jetts Fitness, độc giả truy cập website jetts.vn hoặc hotline 02873096660 để được tư vấn.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm