Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ji Chang Wook phong độ ở AAA 2019

Nam diễn viên Ji Chang Wook là một trong những nghệ sĩ thắng giải tại AAA 2019. Ngoại hình điển trai, tính cách thân thiện của anh khiến khán giả Việt Nam yêu mến.

Ji Chang Wook sang Viet Nam anh 1
Tối 26/11, tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 (AAA 2019) được diễn ra. Trong đó, nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc Ji Chang Wook cũng tham dự.
Ji Chang Wook sang Viet Nam anh 2
Anh cùng nữ diễn viên Park Min Young lên nhận giải thưởng Asia Celebrity (Diễn viên nổi tiếng châu Á). Cả hai từng đóng cặp trong bộ phim Healer, tác phẩm truyền hình làm mưa làm gió khắp màn ảnh châu Á năm 2015.
Ji Chang Wook sang Viet Nam anh 3
Ji Chang Wook gây ấn tượng mạnh với vẻ ngoài điển trai, tính cách thân thiện. Theo chia sẻ từ người chịu trách nhiệm phiên dịch cho nam diễn viên, Ji Chang Wook yêu thích món bún chả của Việt Nam. "Bún chả bên Việt Nam ăn ngon hơn dù anh chỉ ăn ở một quán nhỏ vỉa hè", Ji Chang Wook chia sẻ.
Ji Chang Wook sang Viet Nam anh 4
Đây không phải lần đầu Ji Chang Wook sang Việt Nam. Chỉ trong năm nay tài tử đã tới Việt Nam 3 lần. Tháng 7, anh tới Hà Nội. Hồi tháng 9, nam diễn viên cũng tới thành phố Hồ Chí Minh để tham gia một sự kiện thương mại. Anh chia sẻ có ấn tượng với sự năng động ở nơi đây. Ji Chang Wook cũng không ngần ngại khi tham quan Hà Nội bằng xe máy.
Ji Chang Wook sang Viet Nam anh 5
Trước đó, khoảng 13h trưa ngày 26/11, Ji Chang Wook và Lee Kwang Soo cùng đáp chuyến bay sang Việt Nam. Cả hai đều là những nghệ sĩ Hàn Quốc sở hữu lượng người hâm mộ hùng hậu. Khi hai nam diễn viên hạ cánh xuống sân bay, đã xuất hiện cảnh tượng chen lấn vì sự cuồng nhiệt của fan.
Ji Chang Wook sang Viet Nam anh 6
Ji Chang Wook sinh năm 1987, là diễn viên quen mặt với khán giả Việt qua tác phẩm Cười lên Dong Hae - bộ phim ăn khách nhất tại Hàn Quốc nửa đầu năm 2011 với rating tới 41%. Ngoài ra, tài tử 32 tuổi ghi dấu ấn qua loạt vai trong Hoàng hậu Ki, Healer, The K2...
Ji Chang Wook sang Viet Nam anh 7
Hồi tháng 4, Ji Chang Wook bị nghi ngờ là khách hàng thân quen của hộp đêm do Seungri làm chủ. Công ty chủ quản đã nhanh chóng đính chính, phủ nhận nghi vấn trên. Tuy nhiên, danh tiếng của nam diễn viên vẫn bị tổn hại.

Không phiên dịch, an ninh hỗn loạn, AAA thành thảm họa tổ chức

Dù được mong đợi, công tác tổ chức lễ trao giải AAA vẫn để xảy ra rất nhiều bất cập, gây thất vọng không nhỏ cho những người tham gia sự kiện.

Việt Hùng - Thủy Linh

Bạn có thể quan tâm