Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jin (BTS) được bình chọn là sao Hàn mặc đẹp nhất, vượt mặt Jennie

Jin đời thường khá quan tâm đến thời trang. Thành viên BTS có style ổn và sở hữu không ít món đồ đắt đỏ.

Jessi và BTS cùng xuất hiện cá tính trong clip quảng cáo Lần đầu kết hợp, nữ rapper Jessi và nhóm nhạc BTS khiến fan không khỏi trầm trồ vì quá ngầu.

Trong cuộc khảo sát gần đây, Jin - thành viên nhóm nhạc đình đám BTS - được chọn là thần tượng Hàn Quốc có phong cách thời trang thường ngày đẹp nhất.

Cuộc bình chọn kéo dài từ ngày 16-22/9, thu thập ý kiến của hơn 23.000 fan Kpop.

Jin đứng đầu bảng xếp hạng với 14.495 lượt bình chọn, theo sau anh là Minhyun (NU'EST) và Jennie (BlackPink). Các thần tượng khác cũng được đề cập trong bảng xếp hạng có Seulgi (Red Velvet), Mark (GOT7), Son Na Eun (A Pink)...

Thực tế, tuy khá kín tiếng, Jin rất quan tâm đến thời trang, nhất là các mẫu thuộc dòng menswear hiện đại. Vì là thành viên lớn tuổi nhất nhóm BTS, gu thời trang của 9X thiên về những mẫu sơ mi, áo len mỏng tạo phong cách trưởng thành, có phần chững chạc.

Trong phối đồ hàng ngày, Jin chuộng style đơn giản nhưng vẫn chú trọng vào màu sắc. Anh khá biết cách mix màu tùy vào từng bộ trang phục.

Nam ca sĩ sở hữu nhiều items có giá lên tới chục nghìn USD. Với phụ kiện, 9X đặc biệt quan tâm đến giày da, túi xách. Một điều thú vị, dù không phải "thánh sold out" như Jungkook, các set đồ được Jin diện đều nhanh chóng hết hàng dù chỉ qua một bức ảnh selfie.

Chủ yếu quần áo của Jin đều đến từ thương hiệu Thom Browne. Những thiết kế của nhà mốt này được sao nam yêu thích nhờ sở hữu nét mạnh mẽ, trẻ trung và trưởng thành. Những kiểu áo Jin sở hữu có giá dao động 500-4.000 USD

Jin duoc binh chon la idol co style dep nhat anh 3
Trang phục thường ngày trông đơn giản của Jin nhưng có giá lên đến gần 4.000 USD. Ảnh: @BTSGarderobe.

Ngoài ra, Jin thích sưu tầm đồng hồ. Anh đang sở hữu 3 chiếc mang thương hiệu Rolex - hãng sản xuất đồng hồ xa xỉ của Thuỵ Sĩ, có mẫu lên gần 30.000 USD

Bên cạnh Thom Browne, thành viên BTS cũng là fan trung thành của thương hiệu Balenciaga, Valentino khi sở hữu nhiều mẫu sneaker, áo khoác đến từ các nhà mốt này.

Thường ngày, nam idol hay xuất hiện bên những chiếc hoodie đa sắc màu. Anh cả BTS thích diện đồ gam màu tối, nhưng cũng yêu thích một số màu như tím pastel, xanh nhạt...

Vốn sở hữu dáng người cân đối và chiều cao lý tưởng, Jin luôn được khen ngợi mặc gì cũng đẹp.

Jin duoc binh chon la idol co style dep nhat anh 4
Tủ đồ đắt đỏ của Jin, phần lớn quần áo thuộc nhà mốt Thom Browne. Ảnh: @seokjincloset.

Jin (sinh năm 1992) là thành viên lớn tuổi nhất nhóm nhạc nổi tiếng BTS. Anh được biết đến với tư cách ca sĩ kiêm nhạc sĩ. Các tác phẩm thành công của BTS đều có sự góp phần sản xuất từ Jin.

Nhờ V (BTS) mặc ít phút, áo khoác kẻ 1.000 USD ngay lập tức cháy hàng

Dù không cố tình quảng bá, thành viên nhóm BTS vẫn khiến mẫu áo mình mặc trong clip quảng cáo nhanh chóng được bán hết.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm