Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jin và các thành viên BTS trông khác biệt khi nhuộm tóc vàng

Nhóm nhạc đình đám BTS cho thấy vẻ ngoài cá tính, lạ mắt khi nhuộm màu tóc rực rỡ.

BTS tạo dáng với trang phục đơn giản tại Grammy 2020 BTS được đánh giá là sở hữu phong cách lịch lãm cũng tạo hình nam tính khi dự Grammy lần thứ 62.
BTS nhuom toc vang anh 1

V được xem như thành viên sở hữu vẻ ngoài ma mị, lãng tử của BTS. Tuy nhiên, anh chàng thường có xu hướng để tóc xoăn, tông tối, che nửa phần mắt. Điều này cũng khiến vẻ đẹp của 9X ít được chú ý. Thời gian nam thần tượng để tóc vàng, rẽ mái được đánh giá là một trong những thời kỳ hoàng kim trong nhan sắc của giọng ca 24 tuổi. Ảnh: Koreaboo.

BTS nhuom toc vang anh 2

Kiểu tóc sáng màu được cho là một trong những yếu tố tất yếu giúp Jungkook xây dựng thành công style cá tính. Vốn sở hữu làn da trắng sáng, gương mặt của 9X được đánh giá hợp với nhiều gam tóc lạ. Ảnh: Allkpop.

BTS nhuom toc vang anh 3

Mái tóc màu mè được xem là một trong những yếu tố làm nên tên tuổi của Jimin. Tông màu này không chỉ giúp giọng ca 24 tuổi trông trẻ trung hơn mà còn tôn lên làn da trắng mịn của anh. Ảnh: Starnews.

BTS nhuom toc vang anh 4

Là anh cả của BTS, Jin thường xuất hiện với phong cách lịch lãm cùng những bộ suits, áo khoác dáng dài, quần âu và kiểu tóc tối màu quen thuộc. Tuy nhiên, nam thần tượng khiến nhiều người ấn tượng khi toát lên vẻ năng động, tươi mới lúc anh thử nhuộm tóc vàng. Ảnh: @choi_bts2.

BTS nhuom toc vang anh 5

Rap Monster là thành viên ít có thay đổi nhất khi để màu sáng. Nam rapper ưa chuộng đuổi phong cách cá tính, vì vậy anh thường xuyên xuất hiện với mái tóc vàng rực hoặc theo gam bạch kim. Ảnh: Koreaboo.

BTS nhuom toc vang anh 6

Suga sở hữu gương mặt trẻ trung, tươi sáng. Tuy nhiên, chỉ khi để màu vàng mới giúp anh thể hiện được style năng động. Những gam tối sẽ giúp 9X trông chững chạc hơn. Ảnh: @sally6248.

BTS nhuom toc vang anh 7

J-Hope sở hữu vẻ ngoài mang hơi hướm thân thiện, dễ gần. Điều này cũng không hề thay đổi khi anh thử sức với màu tóc khác. Tuy nhiên, nhiều người phải công nhận 9X trông mạnh mẽ, lãng tử hơn với gam rực rỡ. Ảnh: Allkpop.

Hailey Bieber làm gì để có chân thon dài, tự tin mặc quần ngắn ra phố?

Bên cạnh chiều cao 1,71 m, vợ Justin Bieber luôn gây chú ý nhờ vóc dáng khỏe khoắn, cuốn hút cùng đôi chân dài thẳng tắp.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm