Kim Tae Hee xuất hiện sau vụ bị điều tra thuế
Ngoại hình của Kim Tae Hee ở tuổi 43 gây chú ý. Nữ diễn viên xuất hiện công khai ở sự kiện sau khi vướng ồn ào trốn thuế.
686 kết quả phù hợp
Ngoại hình của Kim Tae Hee ở tuổi 43 gây chú ý. Nữ diễn viên xuất hiện công khai ở sự kiện sau khi vướng ồn ào trốn thuế.
Làn da tươi trẻ, căng bóng của các thành viên BlackPink trên thực tế lại khá ít bước chăm sóc, đơn giản, dễ thực hiện.
Jennie diện mẫu áo giá rẻ khi trình diễn tại Nhật Bản. Thiết kế hiện cháy hàng trên trang web thương hiệu.
Nhà phê bình âm nhạc nhận định phần trình diễn ở Coachella là bước tụt lùi của BlackPink so với năm 2019. Nhóm nhạc bị chê hát tệ và nhảy thua cả vũ công phụ họa.
Các thành viên BlackPink gây ấn tượng với kiểu tóc tại Coachella 2023. Lisa tiếp tục được chú ý với tóc mái "không bay", tóc tẩy không mọc chân đen của Rosé cũng được nhắc đến.
Trang phục lấp lánh, bodysuit và áo cắt xẻ là trang phục trình diễn của 4 thành viên BlackPink trên sân khấu Coachella 2023. Outfit của nhóm nhạc này gây ấn tượng với khán giả.
Trên sân khấu Coachella 2023, BlackPink diện nhiều thiết kế có giá trăm USD. Một số món đồ được làm riêng cho các thần tượng.
Bốn thành viên BlackPink thể hiện gần 20 ca khúc trên sân khấu Coachella 2023. Bên cạnh những phần biểu diễn nhóm, các cô gái đều có tiết mục solo.
Trong bộ ảnh chụp cho tạp chí GQ, Rosé (BlackPink) thể hiện khía cạnh gợi cảm. Cô khoác lên mình thiết kế gợi cảm.
Nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc được các hãng đồng hồ xa xỉ "chọn mặt gửi vàng" như Lisa (BlackPink), Han So-hee hay Hyun Bin.
Sau khi đoạt huy chương vàng quốc tế, Kubi bận rộn hơn vì được nhiều người quan tâm. Cậu bé 8 tuổi mỗi ngày đi học, tập nhảy, chơi đùa nay lại có thêm nhiều hoạt động mới.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Korea JoongAng Daily nhận định Jimin lập nhiều kỷ lục khi phát hành sản phẩm solo. Thành tích của anh khẳng định BTS có thể duy trì sức nóng trong giai đoạn tạm dừng hoạt động.
Chanel, Gucci, Louis Vuitton và Burberry là những nhãn hàng thời trang cao cấp đã ký hợp đồng hợp tác với nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc NewJeans.
Jisoo (BlackPink) khẳng định cá tính riêng với album solo đầu tay "Me". Ca khúc chủ đề "Flower" đang vươn lên ở các bảng xếp hạng âm nhạc.
Là đại sứ thương hiệu Dior, Jisoo không chỉ diện trang phục mà còn tranh thủ quảng cáo cho mỹ phẩm của nhãn hàng này trong MV solo đầu tay FLOWER.
MV "Flower" được giới thiệu là sản phẩm có mức kinh phí lớn nhất từ trước đến nay của BlackPink. Tuy nhiên, khán giả đang tranh luận về khả năng vũ đạo của Jisoo.
Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.
Trên các trang cá độ, lượt xem video âm nhạc (MV) của nữ ca sĩ Jisoo (BlackPink) đã bị biến thành một trận đỏ đen dưới hình thức "tài xỉu", thu hút nhiều người Việt tham gia.
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.