Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jiyoung (KARA) dứt áo ra đi

KARA sẽ phát hành album mới trong năm nay, dù chỉ còn lại 3 thành viên.

Ngày 5/4, công ty DSP Media đưa ra thông cáo cập nhật về hợp đồng với thành viên Jiyoung nhóm KARA. Trước đó, đầu năm 2014, Jiyoung đã hé lộ về nguyện vọng đi du học sau khi hợp đồng của cô với công ty hết hạn. Tuy nhiên, các fan vẫn nuôi hy vọng cô sẽ đổi ý và ở lại.

Theo DSP, ngày 4/4, Jiyoung đã rời Hàn Quốc tới London. Cô dự định học tiếng và lớp diễn xuất ở đây. DSP khẳng định: “Chúng tôi tôn trọng mong muốn được tự lập của Jiyoung. Công ty luôn ủng hộ cô ấy đón nhận thử thách mới”.

Jiyoung đã sang Anh để theo học diễn xuất. Ảnh: highcut
Jiyoung đã sang Anh để theo học diễn xuất. Ảnh: highcut

Như vậy, sau khi Nicole từ chối ký tiếp hợp đồng và tới Mỹ, thêm một thành viên nữa đã rời nhóm. 3 thành viên còn lại là Gyuri, Seungyeon và Hara đang đẩy mạnh các hoạt động solo trong lĩnh vực diễn xuất, chương trình truyền hình, MC. Seunggyeon đang quay phim truyền hình Her Lovely Heels. DSP thông báo KARA sẽ phát hành album trong năm nay, nhưng không nói rõ về vấn đề giữ nguyên đội hình 3 người hay bổ sung thêm thành viên mới.

KARA
Nicole (ngoài cùng, bên phải) đã dứt áo ra đi đầu tiên, sau đó tới Jiyoung (thứ hai từ trái sang). Ảnh: deviantart

Dường như Nicole quyết tâm theo đuổi sự nghiệp solo sau khi chia tay KARA. Cô thường xuyên cập nhật các hình ảnh và clip học nhảy ở Mỹ. Cô cũng tỏ ra khá tươi tắn, vui vẻ và tận hưởng cuộc sống mới sau 7 năm gắn bó với KARA.

KARA chụp chung với nhà biên đạo Jermain Browne. Ảnh: instagram
Nicole chụp chung với nhà biên đạo Jermain Browne. Ảnh: instagram

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm