Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jo Kown muốn song ca cùng Tae Yeon (SNSD)

Cựu thành viên 2AM cho rằng anh có cùng chất giọng với trưởng nhóm SNSD.

Giữa tháng 2, Jo Kwon khiến fan háo hức khi đánh dấu sự trở lại bằng việc tung album solo mang tên Crosswalk, hơn 3 năm kể từ sản phẩm đầu tay.

Trong cuộc phỏng vấn với Naver mới đây, chàng ca sĩ 27 tuổi đã có những chia sẻ về âm nhạc cũng như sản phẩm mới.

Trả lời câu hỏi về nghệ sĩ muốn hợp tác, Jo Kwon cho biết: "Cùng công ty quản lý JYP Entertainment thì tôi muốn được song ca cùng Baek Ah Yeon hoặc Baek Ye Rin. Cả hai đều là những người xuất sắc trong việc truyền tải cảm xúc qua âm nhạc và gần đây cùng ra mắt album solo. Nếu có cơ hội, tôi muốn được làm việc cùng họ.

Với nghệ sĩ thuộc công ty khác, tôi muốn hợp tác với Tae Yeon của SNSD. Chúng tôi cùng độ tuổi và có cùng màu sắc trong chất giọng. Trước đây, khi Sunye còn hoạt động cùng Wonder Girls, tôi có khá nhiều dịp chạm trán SNSD. Họ có vẻ thích thú mỗi khi xem tôi bày trò cười".

Jo Kwon trên tạp chí Dazed & Confused số tháng 3.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, Jo Kwon đã lần đầu chia sẻ về tình bạn với thành viên EXO Suho - người đóng minh họa cho MV của anh.

"Ban đầu, tôi là bạn của D.O. Khi tôi tham gia vở nhạc kịch Priscilla, D.O và Suho cùng tới xem. Tôi giữ liên lạc với cậu ấy từ hồi đó. Và khi nghĩ đến hình ảnh cho video của mình, tôi đã nghĩ Suho là lựa chọn phù hợp" - Jo Kwon bộc bạch.

Sinh năm 1989, Jo Kwon từng là thành viên 2AM, nhóm nhạc thần tượng cùng thời với Big Bang, SNSD, Wonder Girls, 2PM. 

Trong giai đoạn năm 2009 đến 2011, Jo Kwon được đặc biệt yêu thích khi đóng cặp vợ chồng cùng Ga In trong chương trình truyền hình thực tế We got married.

Tuy nhiên, những hoạt động kém hiệu quả của 2AM trên sân khấu đã khiến cả nhóm cũng như Jo Kwon gần như trở thành cái tên vô danh trong thị trường âm nhạc đào thải mạnh như Kpop. 

Anh chuyển hướng sang nhạc kịch và nhận được nhiều sự tán dương của người hâm mộ. Crosswalk đánh dấu nỗ lực trở lại với con đường âm nhạc chính thống của Jo Kwon.

Phương Ly

Bạn có thể quan tâm