Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joe Jonas 'tố' bị Miley Cyrus dụ dỗ hút cần sa

Trong bài phỏng vấn mới đây, Joe Jonas đã hé lộ một số bí mật động trời của mình khi còn là một chàng trai mới lớn thích nổi loạn.

“Làm chuyện ấy” lần đầu ở tuổi 20
Joe Jonas khi còn là một chàng trai mới lớn
Đây là một quyết định đã được Joe tính toán và đề ra từ vài năm trước đó. Mặc dù nam ca sĩ này khẳng định lần đầu tiên anh quan hệ tình dục là vào năm 20 tuổi, nhưng trước đó Joe cũng đã có mặt trong một số cuộc vui thác loạn, tuy vậy anh vẫn dừng lại trong chừng mực cho phép. Chia sẻ về điều này, Joe cảm thấy rất vui, vì đối với anh điều đó thực sự rất có ý nghĩa khi dành lần đầu tiên cho chính người mình yêu. Đây là một quyết định mà Joe không hề nuối tiếc.

Trải nghiệm hút cần sa

Bên cạnh người tình một thời Demi Lovato

Tiết lộ bí mật về lần đầu tiên hút cần sa của mình, Joe cho biết đó là với Demi Lovato và Miley Cyrus. Theo luật pháp tại Mỹ, tuổi được phép sử dụng chất kích thích là trên 18. Khi đó Joe chưa đủ tuổi nhưng Demi cùng Miley đã trấn an anh rằng mọi việc sẽ không sao và thuyết phục Joe thử. Đó là lần đầu tiên và sau này Joe cũng không còn sử dụng cần sa nữa.

Joe Jonas cũng từng bị bắt khi uống rượu trái phép ở tuổi 16. Lúc đó anh đã từng nghĩ tất cả mọi thứ đã sụp đổ. Nhưng Joe đã rất may mắn khi bị bắt trong tour lưu diễn nước ngoài và việc uống rượu ở đây là hợp pháp.

Trong lần sinh nhật thứ 21 của mình, vì quá say xỉn Joe đã bị ngã khi bước xuống cầu thang và bất tỉnh. Tuy nhiên, đối với Joe, quá khứ thác loạn với những buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng đã trở thành quá khứ. Giờ đây anh có một lối sống lành mạnh hơn với chỉ một chút rượu vang hoặc vodka - soda để thư giãn sau mỗi ngày dài bận rộn.

Giờ đây Joe đã trưởng thành hơn với một lối sống lành mạnh tránh xa rượu và chất kích thích

Về những mối quan hệ của mình

Cuộc tình đầu tiên đến với Joe Jonas vào năm 20 tuổi, và người tình đầu tiên của anh chính là Ashley Greene. Cả 2 đã bí mật hẹn hò cùng nhau trong suốt một năm trời cho tới khi Joe chuyển đến Los Angeles để làm việc một mình. Trong suốt quãng thời gian này, cả 2 không gặp mặt nhau và mọi chuyện có vẻ như bế tắc.

Kết thúc cuộc tình chóng vánh với Ashley Greene, Joe có một quãng thời gian 2 đến 3 năm độc thân. Giờ đây, anh đã tìm được một người thực sự quan tâm và thấu hiểu mình. Tuy nhiên, danh tính cô gái này vẫn không được Joe tiết lộ.

Hẹn hò với fan

Trong bài phỏng vấn, Joe Jonas cũng thật thà thú nhận anh đã từng hẹn hò với chính người hâm mộ của mình. Joe nhớ lại có một lần anh đã mời một fan nữ đi xem phim cùng mình. Cả 2 đã có một buổi hẹn hò tuyệt vời nhưng tất cả chỉ dừng lại ở đó.

Minh Trí

Bạn có thể quan tâm