Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Huy Trần vất vả 'lấy lòng' học trò cưng

Thành viên trong nhóm nhảy đột ngột sút giảm phong độ, làm anh hết sức đau đầu. 

John Huy Trần vất vả 'lấy lòng' học trò cưng

Thành viên trong nhóm nhảy đột ngột sút giảm phong độ, làm anh hết sức đau đầu. 

Vị giám khảo rất được yêu thích của Thử thách cùng bước nhảy cuối tuần qua đã biến sân thượng của một bệnh viện thành một sân khấu sôi động. Cùng với đội quân của mình, anh đã mang đến một màn trình diễn flashmob độc đáo. Tuy nhiên, màn trình diễn này không nằm trong một đêm nhạc của một ca sĩ, mà là để dỗ em bé uống thuốc.

Màn trình diễn flashmob ấn tượng của thầy trò John Huy Trần

Chưa hết, John Huy Trần còn bị bắt gặp đang đi mua một chiếc bánh kem thật to và bí mật tổ chức tiệc sinh nhật cho một cô gái trong đội.

Nhưng từ đâu anh lại nảy ra những ý tưởng vừa đặc biệt vừa thú vị này?

Ít ai biết rằng nhóm nhảy của anh cách đây vài hôm đã xảy ra những mâu thuẫn khá căng thẳng. Dù nhóm đang chuẩn bị tham gia vòng chung kết của một cuộc thi nhảy với mục tiêu là đạt được chức vô địch, nhưng các thành viên lại có vẻ suy giảm phong độ. Tìm hiểu nguyên nhân nhưng không thành công, John Huy Trần đã cầu cứu đến "những thiên thần nhanh nhạy" để giải quyết tình huống cấp bách này.

John Huy Trần đau đầu với những mâu thuẫn của các cô gái.

Khi được hỏi về sự cố của nhóm, John Huy Trần mới tiết lộ đó là những tình tiết trong 1 tập phim của dự án phim ngắn Những thiên thần nhanh nhạy. Vai diễn này là một tình huống mà anh đã gặp phải ở ngoài đời cách đây không lâu nên diễn xuất rất nhập vai. Đây là dự án phim với nhiều thoại tiếng Việt nhất mà John Huy Trần tham gia từ trước đến giờ, anh hóm hỉnh nói: “Bình thường mình cũng xử lý tình huống rất nhanh nhưng đóng phim lần này… khó quá, chưa nhanh được!".

Thầy trò John Huy Trần cùng những “điệp viên” thiên thần.

Gây được nhiều ấn tượng sau khi 3 tập phim đầu tiên ra mắt, tập 4 Những thiên thần nhanh nhạy lại tiếp tục “lấy lòng” được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Anh cho biết mình rất tâm đắc với ý nghĩa “hãy luôn tôn trọng ước mơ tuổi trẻ” được thể hiện trong tập phim này. Còn diễn viên Vân Trang và MC Tùng Leo rất thích thú với cách xử lý tình huống của ba thiên thần, không chỉ tài tình giải quyết các vấn đề cá nhân các bạn còn “gỡ rối” cho khó khăn của cả nhóm vô cùng hiệu quả.

John Huy Trần đã làm gì khiến các thành viên trong nhóm phải “giận” anh? Liệu các rạn nứt trong tinh thần đồng đội có được cứu vãn trước ngày diễn ra giải đấu? Cùng theo dõi tập phim bên dưới hoặc truy cập website www.kotexpro.com.vn xem phim và khám phá vấn đề gì đã xảy ra với nhóm nhảy.

 

Những thiên thần nhanh nhạy là chuỗi phim ngắn gồm 10 tập xoay quanh ba bạn gái tự tin, thông minh, xinh đẹp Giang, Ngọc và Hà. Không chỉ là những sinh viên bình thường, họ còn là thành viên của một tổ chức đặc biệt chuyên giải cứu các ngôi sao khỏi những tình huống rắc rối. Những thiên thần nhanh nhạy với những tình huống nhẹ nhàng, nhưng cũng chứa đựng những tiếng cười đầy ý nghĩa chắc chắn sẽ là món quà tuyệt vời cho những ai đang và sắp trải qua lứa tuổi 20.

Tư liệu: Kotex Pro

Theo Infonet

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm