Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

John Huy Trần, Việt Max phấn khích tập luyện cùng top 6 BeU with Honda

Top 6 thí sinh vũ đạo "BeU with Honda 2017" đã có buổi luyện tập và dựng bài cùng biên đạo John Huy Trần và Việt Max trước đêm chung kết quyết định.

Trải qua nhiều vòng thi đấu, các nhóm nhảy xuất sắc nhất đã có cuộc hội ngộ tại TP.HCM vào ngày 5/12 trong khoá huấn luyện 4 ngày trước chung kết.

Mặc dù vừa trải qua chuyến bay dài nhưng ngay hôm sau, tất cả thí sinh đều giữ được tinh thần vui vẻ và sẵn sàng bắt tay ngay vào quá trình luyện tập cùng hai HLV vũ đạo.

cuoc thi BeU with Honda anh 1
Các thí sinh đáp chuyến bay đến TP.HCM để luyện tập cho đêm chung kết.

Tại phòng tập nhà thi đấu Tân Bình (TP.HCM) vào ngày thứ hai trong khóa huấn luyện, biên đạo John Huy Trần đang miệt mài tập luyện cùng top 6 đến tối muộn.

Sau buổi tập luyện, biên đạo John Huy Trần cho biết, đã có dịp gặp gỡ và hướng dẫn top 6 trong những vòng thi trước, anh nhận thấy được sự tiến bộ trong cách dựng bài, các động tác và kỹ thuật nhảy của nhiều nhóm phức tạp và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, do các bạn là một nhóm nhảy, điều cần thiết nhất là phối hợp ăn ý và đồng đều giữa các thành viên.

“Bài nhảy càng khó thì yêu cầu từ tôi càng cao. Để giành chiến thắng, tất cả phải nỗ lực hết sức và vững vàng tâm lí trong đêm thi chung kết”, biên đạo John Huy Trần cho biết.

cuoc thi BeU with Honda anh 2
Biên đạo John Huy Trần chia sẻ kinh nghiệm với các nhóm nhảy.

Với biên đạo Việt Max, anh cũng đã đích thân hướng dẫn và chia sẻ tận tình xoay quanh câu chuyện thi đấu, đồng thời giải đáp nhiều thắc mắc của các thí sinh trước thềm chung kết.

cuoc thi BeU with Honda anh 3
Giờ chia sẻ kinh nghiệm của biên đạo Việt Max với các bạn thí sinh.

“Trở thành HLV hướng dẫn các nhóm nhảy trong cuộc thi BeU with Honda năm nay là vinh dự của tôi. Chứng kiến thế hệ trẻ tài năng đang nỗ lực từng ngày vì đam mê nhảy múa, tôi cảm thấy tự hào và tin tưởng vào các em. Hy vọng tất cả dancer sẽ mang đến những phần trình diễn đầy máu lửa và đặc sắc trên sân khấu chung kết BeU with Honda”, biên đạo Việt Max chia sẻ.

cuoc thi BeU with Honda anh 4
Top 6 thí sinh vũ đạo hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đẹp mắt.

Đêm chung kết cuộc thi BeU with Honda 2017 sẽ diễn ra vào ngày 10/12 tại Quảng trường 2 tháng 4, thành phố biển Nha Trang. Ngoài các phần tranh tài gay cấn từ top 6 âm nhạc và vũ đạo, đêm nhạc còn có sự góp mặt của các ca sĩ đang được mến mộ như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Tóc Tiên, Vũ Cát Tường.

Để biết thêm chi tiết, độc giả truy cập website honda.com.vn/beu/ và fanpage chính thức của cuộc thi BeU with Honda.

Giai ma con sot gia Honda SH hinh anh

Giải mã cơn sốt giá Honda SH

0

Giá xe Honda SH tại Hà Nội hiện cao hơn đề xuất từ 15 đến 16 triệu đồng tùy phiên bản. Các đại lý cho biết nhu cầu xe SH trong thời gian này tăng cao.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm