Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘John Wick’ đánh dấu sự trở lại của tài tử ‘Ma trận’

Cuối tháng 10, khán giả Việt sẽ tái ngộ với Keanu Reeves trên màn ảnh khi anh hóa thân thành sát thủ máu lạnh trong bộ phim mang tựa đề “John Wick”.

Trong John Wick, Keanu Reeves hóa thân thành một gã sát thủ máu lạnh. Tuy nhiên, bộ phim muốn khai thác phần “người” trong nhân vật, chứng tỏ những kẻ giết người không gớm tay cũng sở hữu những cảm xúc bình dị.

Keanu Reeves hóa thân thành sát thủ giải nghệ John Wick trong bộ phim cùng tên, nhưng vì một biến cố mà buộc phải trở lại thành
Keanu Reeves hóa thân thành sát thủ giải nghệ John Wick trong bộ phim cùng tên, nhưng vì một biến cố mà buộc phải trở lại thành "cỗ máy giết người".
Sau cái chết bất ngờ của vợ, John Wick nhận được món quà cuối cùng từ cô. Đó là một chú chó nhỏ có tên là Daisy, kèm theo thông điệp nhắn nhủ rằng anh hãy đừng lãng quên cách yêu thương. Tuy nhiên, biến cố xảy ra khi chiếc xe hơi Boss Mustang 1969 của gã sát thủ rơi vào tầm ngắm của tên côn đồ Iosef Tarasov (Alfie Allen).

Khi bị John Wick từ chối bán chiếc xe, Iosef Tarasov cùng với tay sai đột nhập vào nhà của gã sát thủ đã giải nghệ, đánh cắp chiếc xe. Trong quá trình tội ác xảy ra, chúng thậm chí còn cướp đi cả mạng sống của chú chó nhỏ Daisy. Sự kiện này vô tình đánh thức những bản năng sát thủ mà John Wick vốn cố gắng chôn vùi suốt bấy lâu nay. Trở lại là “cỗ máy giết người”, một mình John Wick lúc này buộc phải chống lại tổ chức tội phạm tàn ác của thành phố New York.

Đảm nhận vai chính John Wick, tài tử Keanu Reeves nhận được vô số những lời khen ngợi từ giới phê bình sau những buổi chiếu sớm. Phim được đánh giá là lần tái xuất “đáng đồng tiền bát gạo”, sau khi nam diễn viên gặp phải những thất bại liên tiếp hồi năm ngoái với Man of Tai Chi và “bom xịt” 47 Ronin.

Bộ phim John Wick sẽ chính thức ra mắt khán giả Việt từ ngày 24/10.

T.L.

Bạn có thể quan tâm