Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Depp sở hữu trí tuệ siêu việt trong 'Transcendence'

Một trong những tác phẩm gây nhiều tò mò nhất cho khán giả Việt Nam trong dịp cuối tháng 4 là bộ phim “Transcendence”, có sự góp mặt của “chàng cướp biển” Johnny Depp.

Transcendence bắt đầu từ chuyện một nhóm các nhà khoa học tài năng và nhiệt huyết đang ấp ủ chế tạo ra một cỗ máy biết tự nhận thức đầu tiên trong lịch sử. Thí nghiệm này gây ra rất nhiều tranh cãi, và khiến cho trưởng nhóm nghiên cứu là tiến sĩ Will Caster (Johnny Depp) bị thù ghét và ám sát bởi những người cực đoan bài trừ công nghệ. Vì muốn cứu Will, cô vợ Evelyn Caster (Rebecca Hall) đã cố gắng kết hợp trí não của anh với cỗ máy đang được nghiên cứu. Điều này dẫn tới những hậu quả khôn lường dành cho cả nhân loại.

Poster mới nhất từ Transcendence.

Với hàng loạt các trích đoạn và hình ảnh vừa được nhà sản xuất phim công bố, Transcendence gợi cho khán nhả nhớ tới loạt phim The Matrix - Ma trận hồi năm 1999, với nhiều chi tiết viễn tưởng tương đồng về khoa học kỹ thuật và công nghệ tương lai. Một vài kỹ xảo hoành tráng cũng đã được hé lộ chút ít và gây được tò mò cho những khán giả hâm mộ dòng phim khoa học - viễn tưởng.

Bên cạnh sức hút từ Johnny Depp, Transcendence còn gây tò mò từ vị trí đạo diễn với cái tên Wally Pfister. Ông vốn là nhà quay phim song hành với đạo diễn kỳ tài Christopher Nolan từ thuở Memento, cho tới loạt phim Batman mới, cũng như siêu phẩm Inception. Dù ngồi trên ghế đạo diễn nhưng chắc chắn Wally Pfister sẽ tác động nhiều tới ngôn ngữ hình ảnh của Transcendence và góp phần tạo ra những thước phim mãn nhãn.

Mặt khác, Transcendence còn có sự góp mặt của một dàn diễn viên sáng giá bao gồm Morgan Freeman, Kate Mara, Cillian Murphy và Paul Bettany.

Bộ phim sẽ chính thức được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 25/4.

Một số hình ảnh trong phim cũng như hậu trường của bộ phim:

Trinh Huỳnh

Ảnh: Warner. Bros

Bạn có thể quan tâm