Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Johnny Trí Nguyễn đi xem phim cùng cô gái lạ?

Sánh đôi cùng tới dự buổi công chiếu "The Dark Knight Rises" nhưng ngôi sao của "Cưới ngay kẻo lỡ" lại không thích chụp hình chung với cô gái này.

Johnny Trí Nguyễn đi xem phim cùng cô gái lạ?

Sánh đôi cùng tới dự buổi công chiếu "The Dark Knight Rises" nhưng ngôi sao của "Cưới ngay kẻo lỡ" lại không thích chụp hình chung với cô gái này.

>> Johnny Trí Nguyễn: 'Nếu nhốt, tôi sẽ leo rào'
>> Sao Việt kiều sa lưới tình của mỹ nhân trong nước 
>> Johnny Trí Nguyễn từng khóc vì yêu

Thời gian gần đây, cặp đôi vàng của màn bạc Việt là Ngô Thanh Vân và Johnny Trí Nguyễn dường như không còn gắn bó mật thiết như trước nữa. Thỉnh thoảng họ vẫn cùng góp mặt trong những sự kiện lớn nhỏ khác nhau. Ngô Thanh Vân thậm chí vẫn tới chúc mừng Trí Nguyễn khi anh mở võ đường ở quận Nhà Bè - TP.HCM. Nhưng chỉ cần một chút tinh ý, người ta có thể nhận thấy sự xa cách, lạnh lùng ở cặp đôi này.

Johnny Trí Nguyễn từng nhiều lần bị bắt gặp đi chơi hoặc xem phim... cùng một cô gái lạ rất trẻ trung và không kém phần gợi cảm khi đặt lên bàn cân cùng Ngô Thanh Vân.

Bên cạnh đó, từ khoảng tháng 3/2012, chàng tài tử Việt kiều lại vài ba lần bị bắt quả tang sánh đôi cùng một cô gái trẻ trung và vô cùng xinh đẹp. Có lần, anh lái chiếc motor Ducatin có giá gần 30 ngàn đôla chở cô về. Lần khác, người ta lại thấy họ cùng nhau đi xem phim ở TP.HCM.

Trong buổi công chiếu The Dark Knight Rises - bộ phim được coi là hồi kết cho câu chuyện về người hùng Batman - tổ chức tại TP.HCM tối ngày 26/7, Johnny Trí Nguyễn cũng xuất hiện cùng một cô gái sở hữu mái tóc đen óng ả và thân hình gợi cảm, quyến rũ. Theo một số nguồn tin, cô gái lạ này chính là người đã "đồng hành" cùng chàng tài tử này trong những lần bị cánh săn ảnh bắt gặp trước đây. Tuy nhiên, vì biết sẽ bị "soi mói", cả hai chủ động tách rời và không chụp cùng nhau bất cứ tấm hình nào.

Tại sự kiện này, anh trai của Johnny là đạo diễn Charlie Nguyễn cũng góp mặt cùng Ngô Quang Hải, Midu, Lan Phương, siêu mẫu Hà Việt Dũng... Trong khi đó, tại sự kiện tương tự tổ chức ở Hà Nội, Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh đi xem phim cùng chồng và dàn hot girl là Quỳnh Anh Shyn, An Japan, Mẫn Tiên...

Cô gái lạ đi cùng Johnny Trí Nguyễn sở hữu mái tóc dài đen mượt cùng vóc dáng khỏe khắn nhưng khá gợi cảm và quyến rũ.

Nhiều người nói cô gái này trông khá quen thuộc.

... và không kém phần sexy.

Cách ăn vận của hai người cũng có phần ton-sur-ton theo phong cách khỏe khoắn, cá tính.

Johnny Trí Nguyễn khiến nhiều người bất ngờ khi đeo chiếc khăn rằn với bộ đồ jeans.

Nhóm 365 thì vận đồng phục với hai màu xanh và nâu đỏ.

Đạo diễn Ngô Quang Hải sánh đôi cùng nữ diễn viên trong phim Mùa hè lạnh mà mình vừa bấm máy là Midu...

... Siêu mẫu Hà Việt Dũng (bên phải) cũng góp mặt.

Hà Việt Dũng và anh chàng Dưa Leo tỏ ra rất thân thiết với Midu.

Hoa hậu thân thiện Dương Thùy Linh mỉm cười rạng rỡ khi được ông xã "thắp tùng" tới buổi công chiếu bộ phim hành động mới được công chiếu.

Ba hot girl Hà Thành là An Japan cùng Quỳnh Anh Shyn và Mẫn Tiên cũng góp mặt trong sự kiện này.

Được đầu tư với kinh phí 250 triệu USD, The Dark Knight Rises của hãng Warner Bros Pictures và Legendary Pictures là phần kết cho loạt phim bom tấn về Người Dơi của đạo diễn tài ba Christopher Nolan. Phim xoay quanh cuộc chiến cuối cùng của Người Dơi trong việc bảo vệ thành phố Gotham khỏi tay Bane – nhân vật phản diện chính trong phần này.

Ngay khi được ra rạp vào tuần trước, bộ phim đã nhận được vô số lời khen tặng của cả khán giả lẫn giới phê bình điện ảnh Mỹ. Điều này không gây ngạc nhiên bởi bộ phim quy tụ được một ê-kip trong mơ với Christan Bale, Anne Hathaway, Tom Hardy, Marion Cotillard, Joseph Gordon Levitt, Michael Caine, Morgan Freeman, Liam Neeson, Juno Temple, và đặc biệt dưới sự dẫn dắt của Đạo diễn luôn dung hòa được sự thán phục của các nhà phê bình điện ảnh khó tính và doanh thu phòng vé khổng lồ - Christopher Nolan. The Dark Knight Rises được khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày 27/7.

Trailer của bộ phim.

 

Gia An

Ảnh: M.G.T

Theo Infonet.vn

Gia An

Ảnh: M.G.T

Bạn có thể quan tâm