Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joker bị cắt nhiều cảnh trong ‘Suicide Squad’

Tài tử Jared Leto tiết lộ một số phân cảnh mà mình đã thực hiện không xuất hiện trong phiên bản chiếu rạp hiện tại của “Suicide Squad”.

Một trong những chỉ trích mà bom tấn siêu anh hùng mới của DC và Warner Bros. phải hứng chịu là về nhân vật Joker của Jared Leto. Các nhà phê bình cho rằng thủ lĩnh nhóm Thirty Seconds to Mars chưa thực sự thuyết phục khi khắc họa nhân vật “hoàng tử tội ác” của thành phố Gotham.

‘Suicide Squad’ chưa xứng với kỳ vọng người hâm mộ

Là một trong những tác phẩm điện ảnh bom tấn được mong chờ nhất năm nay, nhưng cảm giác mà “Suicide Squad” đem lại sau khi kết thúc chỉ là sự bối rối.

Đây là lần đầu tiên Joker xuất hiện trên màn ảnh rộng kể từ sau phần trình diễn huyền thoại của diễn viên quá cố Heath Ledger trong The Dark Knight (2008).

Trả lời phỏng vấn trang Collider, đạo diễn David Ayer tiết lộ có khoảng 10 phút phim đã bị lược bỏ trong bản ra rạp cuối cùng. Ông nói: “Chỉ thú vị thôi là chưa đủ để đảm bảo cho các trường đoạn sẽ xuất hiện trên phim. Mạch phim mới là điều quan trọng nhất”.

Joker bi cat canh trong Suicide Squad anh 1
Jared Leto cho biết thời lượng xuất hiện của nhân vật Joker trong Suicide Squad ít hơn anh mong đợi. Ảnh: Warner Bros.

Tuy nhiên, ông phủ nhận rằng giữa cá nhân và hãng Warner Bros. đã có những tranh cãi trong quá trình cắt dựng Suicide Squad. Theo nhà làm phim 43 tuổi, lúc này, bom tấn chỉ có một bản dựng duy nhất và ông không có ý định tung ra phiên bản đặc biệt giống như Zack Snyder từng làm với Batman v Superman: Dawn of Justice (2016).

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn trang Telestar, Jared Leto tiết lộ thêm rằng thời lượng xuất hiện của Joker ở Suicide Squad “ít hơn như mong đợi”. Anh đồng thời bày tỏ hy vọng những gì mình đã thực hiện trên phim trường sẽ được trình làng tới công chúng trong thời gian không xa.

Những rắc rối phía sau hậu trường ‘Suicide Squad’

Bom tấn siêu anh hùng mới của DC và Warner Bros. đang bị giới phê bình chỉ trích, và người ta đã bắt đầu đi tìm những nguyên nhân dẫn đến chất lượng sản phẩm lúc này.

Sau khi trình chiếu cho báo chí hồi đầu tuần, Suicide Squad gặp phải vô số chỉ trích từ giới phê bình và điểm số của bộ phim trên Rotten Tomatoes hiện chỉ là 27%. Tờ Hollywood Reporter mới đăng tải một bài viết dài, tiết lộ những rắc rối ở hậu trường của dự án.

Một số thông tin khiến người ta liên tưởng tới bộ phim thảm họa Fantatsic Four hồi mùa hè 2015 của hãng Fox. Khi đó, mọi chuyện thậm chí còn tệ hơn khi đạo diễn Josh Trank công khai chỉ trích sự can thiệp đến từ các nhà sản xuất, và cho rằng bản phim chiếu rạp không phải là điều mình mong muốn.

Suicide Squad (Biệt đội Cảm tử) chính thức khởi chiếu rộng rãi từ 5/8.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm