Cuộc tranh hùng giữa các ông trùm hàng hiệu tại Việt Nam
Cuộc ganh đua giữa các "ông trùm" hàng hiệu đang vào cao trào khi một loạt thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới đã và đang đổ bộ vào Việt Nam.
91 kết quả phù hợp
Cuộc ganh đua giữa các "ông trùm" hàng hiệu đang vào cao trào khi một loạt thương hiệu cao cấp nổi tiếng trên thế giới đã và đang đổ bộ vào Việt Nam.
Em gái Mai Phương Thúy, Angela Phương Trinh... đều nhận được dư luận quan tâm, mến mộ chẳng thua kém gì các bà chị nổi tiếng.
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn có lẽ là đại gia “ôm” nhiều hàng hiệu nhất, với mức thị phần lên đến 70%. Nối gót sau ông là những cái tên như Chủ tịch Openasia Group, kiều nữ Lý Nhã Kỳ, và con rể chúa...
Đội mũ chim công, diện váy bèo nhún từ đầu đến chân, quần áo đính hạt chi chít là hình ảnh thường thấy ở các sao "cứng" tuổi như Thanh Lam, Hồng Nhung, Mỹ Lệ...
Hai chị em gái của ông Johnathan Hạnh Nguyễn là bà chủ của các hệ thống siêu thị Citimart và Maximark.
Sau những đình đám có tính chất riêng tư, Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Liên Thái Bình Dương lại đang trở thành tâm điểm khi quyết định “nâng sao” Tràng Tiền Plaza.
Đầu tư 400 tỷ đồng để tu sửa, cùng với đối tác mới là công ty của Jonathan Hạnh Nguyễn (bố chồng Tăng Thanh Hà), Tràng Tiền Plaza đang trở lại đường đua hàng hiệu.
Sau nhiều năm tu sửa, hiện Tràng Tiền Plaza mở cửa trở lại với bộ mặt hoàn toàn mới, nội thất sang trọng cùng nhiều thương hiệu cao cấp.
Ngày đầu tiên năm mới, cả gia đình bố chồng Tăng Thanh Hà có mặt tại Tràng Tiền Plaza để mua sắm liệu có là "điềm lành" để trung tâm này "đổi vận" khi chuyển sang kinh doanh...
Bộ trang sức của Lý Nhã Kỳ, đồng hồ của Thủy Tiên hay Mai Phương Thúy, túi xách của Thanh Hằng đều khiến người hâm mộ choáng váng về mức giá tiền "khủng".
Cánh Diều Xanh - công ty con của ông Johnathan Hạnh Nguyễn đã có hợp tác với Burger King nên không thể hợp tác với Starbucks.