Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joo Ji Hoon hy vọng lấy lại 'những gì đã mất' 

Sau ba năm vắng mặt, "Thái tử Shin" đang rất nôn nao khi hai bộ phim tái ngộ khán giả cùng chuẩn bị "xuất chiêu" vào đầu tháng 8 này. 

Joo Ji Hoon hy vọng lấy lại 'những gì đã mất' 

Sau ba năm vắng mặt, "Thái tử Shin" đang rất nôn nao khi hai bộ phim tái ngộ khán giả cùng chuẩn bị "xuất chiêu" vào đầu tháng 8 này. 

>> Joo Ji Hoon được phép xuất hiện trên kênh truyền hình quốc gia
>> Ngôi sao 'Hoàng cung' tái xuất sau khi ra tù

Joo Ji Hoon (ngồi giữa) tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ với vai một nghệ sĩ dương cầm tài năng.


Đầu tiên là bộ phim truyền hình Five Fingers (Năm ngón tay), lên sóng SBS vào ngày 4/8. Trong phim, Joo Ji Hoon đóng vai Yoo Ji Ho - một nghệ sĩ dương cầm trẻ, tài năng nhưng lại có một quá khứ đau buồn luôn ám ảnh khiến tính tình cũng bị thay đổi, đứng giữa thiện và ác. 

Đây là tác phẩm trở lại phim trường của Joo Ji Hoon sau scandal bị bắt vì dùng ma túy. Đạo diễn Choi Hyeong Hun cho biết, ông chọn Joo Ji Hoon vì anh rất phù hợp với vai diễn.

Theo tiết lộ của công ty đại diện, Joon Ji Hoon luôn cảm thấy hối hận những gì mình đã sai phạm trước kia, làm tổn thương tình cảm của biết bao khán giả dành cho mình. Bởi vậy, sau khi mãn hạn tù, anh đã đăng ký nhập ngũ như một cách "làm lại cuộc đời".  

Bộ phim Five Fingers còn có mặt Ji Chang Wook, Ham Eung Jung, Chae Si Ra…


Xuất ngũ, dù quyết tâm trở lại làng giải trí nhưng Joo Ji Hoon vẫn còn nhiều mặc cảm. Vì vậy, khi nhận được lời mời tham gia bộ phim truyền hình Five Fingers, anh rất do dự. Phải đến khi đích thân đạo diễn Choi Hyeong Hun và nhà biên kịch Kim Sun Ok gặp, thuyết phục, Joo Ji Hoon mới quyết định tham gia.

Anh chia sẻ chân thành: "Hy vọng thông qua tác phẩm này tôi có thể tạ lỗi với khán giả. Tôi sẽ tìm lại những điều tốt đẹp trước đây mình đã đánh mất và khiến những người yêu thương tôi thất vọng".

Tiếp sau Five Fingers, vào ngày 9/8, bộ phim điện ảnh I Am a King (Tôi là hoàng đế) chính thức ra rạp, đánh dấu sự tái xuất của một gương mặt từng rất được các nhà làm phim điện ảnh chú ý.

So với nhiều nam diễn viên trẻ khác, Joo Ji Hoon là chàng trai tốt số vì ngay bộ phim truyền hình đầu tiên đóng vai chính - Goong (Hoàng cung, hay Được làm hoàng hậu), anh đã nổi tiếng. Ngồi chưa nóng ghế trên màn ảnh nhỏ, Joo Ji Hoon có cơ hội "nhảy lên" màn ảnh lớn, đóng liền hai bộ phim điện ảnh Antique Nhà bếp. Tiếc thay, chỉ một phút yếu lòng trước nàng tiên nâu, sự nghiệp của "Thái tử Shin" phải làm lại từ đầu. May mắn, mọi người đã không bỏ rơi anh, thậm chí còn cho anh cơ hội.  

Thái tử và gã ăn mày, hai vai diễn của Joo Ji Hoon trong phim I Am a King.


Bằng chứng là trong I Am a King, Joo Ji Hoon có cơ hội tái hiện hình ảnh Thế Tông (Sejong) đại đế, vị vua được tôn kính nhất trong lịch sử Hàn Quốc. Vì ông là người để lại nhiều sự nghiệp sáng lạn cho hậu thế sau này trên nhiều lĩnh vực như khoa học, kinh tế, quốc phòng, nghệ thuật, văn hóa.

Ông là một vĩ nhân vẽ nên đường nét lớn trong lịch sử Hàn Quốc bởi phát minh ra hệ thống chữ viết Hangeul cùng tinh thần yêu dân, yêu thương bách tính của mình. Nếu vẫn còn "kỳ thị" thì chắc chắn, không ai mời Joo Ji Hoon đóng vai vị hoàng đế vĩ đại này, và người dân Hàn Quốc cũng không cho phép một "con nghiện" hóa thân vào hình ảnh vị vua mà họ tôn thờ.  

Trong phim I Am a King, Joo Ji Hoon đảm nhận hai vai là Thái tử Chungnyeong (sau này lên ngôi là Thế Tông đại đế) và gã ăn mày Slave Deok Chil có ngoại hình rất giống thái tử. Để có thời gian tự do đi lại, xem xét, quan sát và cảm nhận cuộc sống của người dân trước khi được tấn phong hoàng đế, thái tử quyết định tráo đổi thân phận với gã ăn mày. Tiếng cười xuất phát từ đây, khi nhà vua mặc áo ăn mày, còn ăn mày có dịp làm thái tử. 

Một vài hình ảnh của Joo Ji Hoon trong phim I Am a King.


Trong buổi ra mắt phim cách đây không lâu, Joo Ji Hoon tuyên bố rằng nếu phim đạt 5 triệu lượt người xem, anh sẽ mặc trang phục của gã ăn mày trên phim đi vòng quanh Daehangno - con đường xầm uất nhất ở Seoul. Tuy nhiên, trong buổi họp báo hôm 30/7, anh còn rủ thêm bạn diễn Lim Hyung Joon tham gia nhưng hạ chỉ tiêu xuống còn 3 triệu lượt khán giả. Đứng bên cạnh, nam diễn viên gạo cội đảm nhận vai hoàng đế Taejong (cha của Thái tử Chungnyeong) xung phong chạy cùng hai bạn trẻ.

Theo đánh giá của báo chí Hàn Quốc, I Am a King không khó để đạt chỉ tiêu mà Joo Ji Hoon đưa ra vì hiện nay, bộ phim đang được quảng bá rầm rộ tại các rạp lớn trên toàn Hàn Quốc, phản ứng của khán giả cũng rất tích cực.

Với hai bộ phim cho cuộc trở lại lần này, có thể hy vọng "Thái tử Shin" sẽ lấy lại được "những gì đã mất".
 

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

ANH DƯƠNG

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm