Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joo Won vướng tình tay tư cùng cựu thành viên Suju

Ngôi sao của “Good Doctor” và Han Geng sẽ góp mặt trong dự án phim điện ảnh hợp tác Hàn - Trung.

Passion Heaven là bộ phim điện ảnh do China Films và Yuehua Entertainment bỏ vốn sản xuất. Kịch bản gốc của phim dựa trên cuốn tiểu thuyết tình cảm gây sốt trên mạng Trung Quốc trong 4 năm qua. Nội dung câu chuyện kể về mối tình tay tư giữa 3 người đàn ông và nữ nhân vật chính. Phim sẽ do đạo diễn Hàn Quốc Jo Jin Kyu (đạo diễn của My Wife Is A Gangster) cầm trịch. Ngoài Joo Won là diễn viên Hàn Quốc, dự án gây chú ý với công chúng khi Han Geng, cựu thành viên người Trung của Super Junior, cũng tham gia diễn xuất.

Passion Heaven gây chú ý nhờ sự góp mặt của Han Geng (trái) và Joo Won. Ảnh: allkpop
Passion Heaven gây sốt dù chưa bấm máy nhờ sự góp mặt của Han Geng (trái) và Joo Won. Ảnh: allkpop

Giám đốc chi nhánh Hàn Quốc của Yuehua Entertainment giải thích lý do đoàn làm phim chọn Joo Won: “Các phim có mặt Joo Won hiện đang rất được yêu thích ở Trung Quốc. Hơn nữa, truyền thông Trung Quốc càng quan tâm hơn sau tin Joo Won chính thức nhận vai trong Nodame Cantabile”. Nodame Cantabile là phiên bản Hàn chuyển thể từ bộ truyện tranh và phim truyền hình cùng tên nổi tiếng của Nhật.

Hiện nay, phía sản xuất chưa đưa thêm thông tin về nội dung, cũng như vai diễn của Joo Won và Han Geng. Tuy nhiên, họ tin doanh thu phòng vé sẽ thắng đậm nhờ tiềm lực của công ty và khả năng diễn xuất của Joo Won. 

Joo Won trong vở nhạc kịch Ghost. Ảnh: soompi
Joo Won trong vở nhạc kịch Ghost. Ảnh: soompi
Cựu thành viên Super Junior hiện đang có sự nghiệp ca hát và diễn xuất lên như diều gặp gió. Những dự án điện ảnh lớn anh tham gia bao gồm
Cựu thành viên Super Junior hiện đang có sự nghiệp ca hát và diễn xuất lên như diều gặp gió. Những dự án điện ảnh lớn anh tham gia bao gồm So Young, Transformers 4. Ảnh: sina

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm