Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho ca ngợi HLV Solskjaer sau màn lội ngược dòng lịch sử

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha bày tỏ ấn tượng của mình với đồng nghiệp Solskjaer sau chiến thắng 3-1 của Man United trước PSG.

Phát biểu trên Manchester Evening News, Jose Mourinho cho rằng: “Kết quả mà Ajax và Man United giành được thật phi thường. Nếu như trách nhiệm trong những thất bại thuộc về huấn luyện viên của Real Madrid hay PSG, Erik ten Hag và Ole Gunnar Solskjaer xứng đáng được tuyên dương”.

Mourinho ca ngoi Solskjaer sau man loi nguoc dong lich su anh 1
Jose Mourinho dành lời khen cho người kế nhiệm tại Man United. 

Tháng 12/2018, “Quỷ đỏ” Manchester thua 1-3 trước đại kình địch Liverpool trong trận derby nước Anh và chỉ ít giờ sau, Jose Mourinho đã bị sa thải. HLV Solskjaer ngồi vào ghế nóng tại Old Trafford và giúp nửa đỏ thành Manchester hồi sinh mạnh mẽ.

Ở lượt về vòng 1/8 Champions League, lần lượt Ajax, MU lật ngược thế cờ trước những đội bóng sừng sỏ tại đấu trường châu Âu. Bên phía đại diện đến từ Hà Lan, Dusan Tadic tỏa sáng rực rỡ tại Bernabeu, còn ngôi sao của “Quỷ đỏ” là Lukaku với cú đúp ghi vào lưới PSG.

“Nói về màn trình diễn của những cá nhân, tôi lập tức nghĩ đến Dusan Tadic. Không còn nghi ngờ gì nữa, cậu ấy là cầu thủ quan trọng nhất trong trận đấu giữa Real Madrid và Ajax”, Jose Mourinho chia sẻ.

Thất bại trước Ajax khiến Real Madrid chính thức bật bãi khỏi Champions League. Đội bóng Hoàng gia cần một cái tên đủ tầm như Jose Mourinho để ổn định lại câu lạc bộ và hướng tới những mục tiêu dài hạn.

Hiện Jose Mourinho vẫn thất nghiệp và chỉ được mời bình luận nhiều chương trình bóng đá. Nhiều nguồn tin cho rằng thời gian tới nhà cầm quân 56 tuổi sẽ quay trở lại công tác huấn luyện, và điểm đến của ông có thể là đội bóng cũ Real Madrid.

'Ole Solskjaer là đứa con tinh thần của Sir Alex' Cựu tiền đạo Eric Cantona cho rằng HLV Solskjaer là người giúp Man Utd tìm lại bản sắc vốn có của mình kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu vào mùa hè năm 2013.

Lukaku dẫn đầu đội hình hay nhất Champions League

Với cú đúp tung lưới PSG giúp MU giành vé vào tứ kết, Lukaku được điền tên vào đội hình 11 cầu thủ có màn trình diễn ấn tượng nhất lượt trận Champions League tuần này của UEFA.

Văn Hưng

Ảnh: be IN SPORTS.

Bạn có thể quan tâm