Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joshua học theo công thức của Sir Alex, sẵn sàng bảo vệ 3 đai vô địch

Tay đấm đang giữ ba đai vô địch quyền anh thế giới, Anthony Joshua tiết lộ đã vận dụng công thức của Sir Alex để chuẩn bị cho trận đấu gặp đối thủ Carlos Takam vào ngày 29/10 tới.

Joshua hoc theo SIr Alex anh 1
Anthony Joshua (trái) sẽ có trận bảo vệ đai WBA, IBF và IBO hạng nặng với đối thủ Carlos Takam vào ngày 29/10 tại sân Principality, xứ Wales.
Joshua hoc theo SIr Alex anh 2
Sau chiến thắng giàu cảm xúc với huyền thoại Wladimir Klitschko hồi tháng 4, Joshua trở thành ngôi sao mới trong làng quyền anh hạng nặng. Sau Wembley đến lượt sân Principality là nơi được chọn để tổ chức một trận đấu của nhà vô địch người Anh. Được biết, hơn 80.000 vé đã được bán hết.
Joshua hoc theo SIr Alex anh 3
Trong buổi họp báo trước trận, Joshua cho biết đã sẵn sàng đối đầu với nhà vô địch quyền anh châu Phi 2003, Takam. "Tôi chưa bao giờ thấy sung mãn như hiện tại. Đối thủ của tôi có cơ bắp khá tốt nhưng tôi sẽ đánh bại anh ta". Joshua nhấn mạnh.
Joshua hoc theo SIr Alex anh 4
Trước thềm trận đấu với Takam, Joshua được đánh giả cao hơn khá nhiều. Ngoài lợi thế về thể hình và sức trẻ, nhà vô địch nước Anh còn có nhiều thời gian chuẩn bị hơn so với đối thủ. Dù vậy, Joshua vẫn tỏ ra khá thận trọng. Tay đấm 28 tuổi tiết lộ sẽ vận dụng công thức của cựu HLV Man United Sir Alex để chiến thắng.
Joshua hoc theo SIr Alex anh 5
"Sau trận thắng Klitschko, Rio Ferdinand đã nói với tôi về cách Sir Alex làm khi đạt được một danh hiệu nào đó. Ông ấy cho các cầu thủ một ngày để ăn mừng chiến thắng. Nhưng ngày hôm sau, tất cả sẽ phải tập trung cho danh hiệu mới. Những gì đạt được trước đó cần xếp vào quá khứ. Vì thế, tôi cũng tự nhủ bản thân phải tiến lên và quên đi chiến thắng hồi tháng 4 ". Joshua cho biết.
Joshua hoc theo SIr Alex anh 6
Carlos Takam năm nay 36 tuổi. Võ sĩ người Cameroon có thành tích không tồi với 35 thắng, 3 thua và một hòa. Là cái tên thay thế cho tay đấm Kubrat Pulev gặp chấn thương, Takam chỉ có 12 ngày chuẩn bị.
Joshua hoc theo SIr Alex anh 7
Trong sự nghiệp, Takam chỉ 2 lần phải thi đấu hết 12 hiệp, đó là trận thua Joshep Parker năm 2016 và chiến thắng trước Tony Thompson năm 2014. Joshua thậm chí chưa một lần phải thi đấu đến hiệp cuối cùng. Tay đấm người Anh hạ gục cả 19 đối thủ trước đó.
Joshua hoc theo SIr Alex anh 8
Ngoài ba chiếc đai vô địch thế giới, người thắng trong trận đấu vào ngày 29/10 sẽ nhận thêm khoản tiền thưởng 15 triệu USD.
Joshua hoc theo SIr Alex anh 9
SVĐ Principality tại thành phố Cardiff là nơi tổ chức trận đấu giữa Joshua và Takam. Màn so tài dự kiến diễn ra vào lúc 4h sáng ngày 29/10 theo giờ Việt Nam.
Anthony Joshua tập luyện tích cực cho trận so găng cùng Carlos Takam Joshua đã sẵn sàng cho trận bảo vệ đai vô địch quyền anh với đối thủ Takam.

Knock-out đối thủ sau 3 hiệp, tay đấm bất bại Gassiev giữ vững đai IBF

Trong trận đấu diễn ra vào ngày 22/10, võ sĩ Murat Gassiev dễ dàng đánh bại đối thủ Krzysztof Włodarczyk để nâng chuỗi trận toàn thắng lên con số 25.

Tiến Thành (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm