Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joy được NTK Michael Kors khen ngợi tại New York Fashion Week

Thành viên nhóm Red Velvet luôn cười và thân thiện chào hỏi mọi người có mặt tại show diễn. Thậm chí, cô còn thử tài catwalk trên sàn diễn.

Joy thử catwalk tại show diễn của Michael Kors Thành viên Red Velvet được mời tham dự show của Michael Kors thuộc khuôn khổ New York Fashion Week 2020.

Mới đây, Joy (Red Velvet) khiến cộng đồng người hâm mộ thích thú khi xuất hiện rạng rỡ, xinh đẹp tại show diễn của nhà mốt Michael Kors thuộc New York Fashion Week 2020.

Nữ idol tỏ ra rất hào hứng khi liên tục cập nhật nhiều bài đăng về chuyến đi tới New York (Mỹ) xem show thời trang tại trang cá nhân. Sự xuất hiện của mỹ nhân đến từ nhóm nhạc Hàn Quốc nổi tiếng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cánh truyền thông nước ngoài.

Michael Kors cũng đăng clip về Joy trên fanpage chính thức kèm theo dòng trạng thái: "Cùng lan tỏa niềm vui với Joy".

Joy du show Michael Kors anh 1

Ngay sau khi show diễn kết thúc, Joy lập tức đăng tải bài đăng cảm ơn nhà mốt Mỹ vì đã mời mình tới dự. Ảnh: @_imyour_joy.

Trong lần ra nước ngoài dự show diễn lần này, thành viên Red Velvet chọn mặc nguyên cây đến từ nhà thiết kế Mỹ - Michael Kors.

Cô nàng toát lên sự năng động, đáng yêu khi mặc áo len trắng phối bèo nhún ở vai cùng váy họa tiết kẻ caro dài tới bắp chân. Bộ trang phục nữ tính này có giá 1.940 USD.

Bên cạnh đó, nữ thần tượng phối cùng combat boots màu đen trị giá 175 USD và xách một trong những thiết kế túi mới nhất của Michael Kors - Cece Shoulder Bag - có giá 358 USD.

Tại đây, mỹ nhân Red Velvet có cơ hội gặp gỡ nhà thiết kế Michael Kors và được ông khen đáng yêu. Không chỉ thế, cô còn được ưu ái ngồi hàng ghế đầu cùng nam diễn viên trẻ Cameron Dallas.

Trước hình ảnh xinh đẹp của Joy ở trời Tây, người hâm mộ để lại nhiều bình luận khen ngợi. Tài khoản @ramaputri bày tỏ: "Cô gái của tôi tự tin quá đi".

Người dùng @nomaminyamnyam tự hào: "Joy chính là người mẫu trong lòng chúng tôi".

New York Fashion Week 2020 quy tụ nhiều sao Hàn tới tham dự. Trước đó, Tiffany (cựu thành viên SNSD) và CL (cựu thành viên 2NE1) cùng nhau chụp ảnh thân thiết tại show Tom Ford. Trong khi, Seolhyun (AOA) cũng được mời ngồi hàng ghế đầu của Coach.

J-Hope diện quần ngủ màu hồng có giá gần 1.000 USD ra sân bay

Nhiều người hâm mộ tỏ ra bất ngờ khi biết giá trị thực của chiếc quần thành viên nhóm BTS mới đây mặc.

Khánh Linh

Video: @_imyour_joy, @ellekorea

Bạn có thể quan tâm