Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joy nhiều lần diện váy áo giống Jennie, Lisa

Dân mạng từng gọi thành viên nhóm Red Velvet là “thánh đụng hàng” khi mặc đồ giống nhiều mỹ nhân xứ Hàn.

Joy dung hang vay ao anh 5

Ngoài ra, "gà" nhà SM cũng lựa chọn giày độn đế cùng tông như Lisa để mang đến tổng thể hài hòa, cổ điển. Điều này khiến nhiều người hâm mộ "búp bê Thái" cho rằng Joy đang cố tình bắt chước Lisa. Dù vậy, một số dân mạng vẫn ủng hộ nữ ca sĩ sinh năm 1996, thậm chí khen cô mặc đẹp hơn thành viên BlackPink. Ảnh: @joysstyles_.

Joy dung hang vay ao anh 6

Đây không phải lần đầu tiên dân mạng phát hiện Joy diện đồ giống mỹ nhân xứ Hàn khác. Cô từng tạo nên tranh cãi khi "đụng hàng" với đồng nghiệp. Điển hình, Jennie (BlackPink) là nữ thần tượng liên tục bị đưa lên bàn cân so sánh với Joy vì cả hai có nhiều lần mặc đồ giống nhau. Ảnh: Twitter.

Joy dung hang vay ao anh 11

Tại thảm đỏ lễ trao giải Seoul Music Awards 2020, chiếc váy xanh cobalt của Joy cũng từng được Taeyeon mặc khi xuất hiện tại concert The Unseen. Theo đó, đây là thiết kế đến từ thương hiệu Yves Saint Laurent và có giá 2.950 USD. Trong khi Joy bê nguyên bộ trang phục, trưởng nhóm SNSD được dân mạng khen tinh tế hơn với phần biến tấu cắt ngắn váy theo dáng mullet. Ảnh: News1.

Người Hàn Quốc nghĩ gì về bộ đồ y tá của Jennie? Nhiều ý kiến cho rằng trang phục của thành viên nhóm BlackPink không gây tổn hại đến hình ảnh y tá.

Sao Hàn chuộng mốt mặc đồ bộ màu sắc

Nhiều sao Hàn chọn đồ bộ màu sắc cho street style vì không tốn nhiều thời gian phối trang phục và vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Đóng vai nhà nghèo, dàn mỹ nhân Hàn vẫn mặc đồ đắt đỏ

Mới đây, Suzy nhận được sự quan tâm khi xách túi Lady Dior xa xỉ lên phim.

Thu Trà

Bạn có thể quan tâm