Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Joyce Pham khoe bụng bầu, được khen rạng rỡ hơn khi mang thai

Joyce Pham được dân mạng nhận xét có nhan sắc không thay đổi so với thời thiếu nữ, thậm chí còn được khen rạng rỡ, nhuận sắc hơn sau khi mang thai.

con gai minh nhua mang thai anh 1

Sau hơn 4 tháng thông báo tin vui, đang mang thai con đầu lòng, ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa - Joyce Pham - gần đây khiến dân mạng chú ý khi khoe bộ ảnh hạnh phúc bên chồng - Tâm Nguyễn - lên trang cá nhân.

con gai minh nhua mang thai anh 2

Dưới loạt ảnh khoe bụng bầu vượt mặt, Joyce Pham được dân mạng nhận xét có nhan sắc không thay đổi so với thời thiếu nữ, thậm chí còn được khen ngày càng rạng rỡ và xinh đẹp.

con gai minh nhua mang thai anh 3

Kể từ khi thông báo lên chức mẹ ở tuổi 20 vào cuối năm ngoái, Joyce Pham chăm chia sẻ hình ảnh bầu bí và khoe được chồng chiều chuộng khi thường xuyên đưa đi ăn uống, nghỉ dưỡng ở nhiều nơi.

con gai minh nhua mang thai anh 8

Kết hôn vào tháng 9/2019, Joyce Pham và Tâm Nguyễn thông báo mang thai con đầu lòng sau 2 tháng. Gia nhập hội bỉm sữa ở tuổi 20, con gái Minh Nhựa luôn khiến dân mạng quan tâm, tò mò. Khi được hỏi về việc kết hôn sớm, Joyce Pham từng chia sẻ: "Đến lúc, đến thời điểm thì mình cưới thôi. Không bao giờ là quá sớm hay quá trễ. Tất cả là do mình".

Cặp song sinh cùng tốt nghiệp Harvard, trở thành MC truyền hình

Yumeng và Yutong là cặp song sinh tài sắc nổi tiếng mạng xã hội. Cả hai từng tốt nghiệp thạc sĩ tại ĐH Harvard và hiện là MC của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV.

Lê Vy

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm