Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Juky San hợp tác Jun Phạm trong bản phối nhạc phim nổi tiếng TVB

“Thiết huyết đan tâm” là hồi ức về bộ phim kinh điển “Anh hùng xạ điêu” phiên bản 1983, được phóng tác từ ca khúc chủ đề nổi tiếng một thời.

Cuối tuần qua, nhà phát hành Dzogame đã hợp tác cùng 2 ca sĩ Jun Phạm và Juky San ra mắt ca khúc “Thiết huyết đan tâm 2022” cho tựa game sắp ra mắt.

Đây là tác phẩm nhạc Hoa lời Việt được phóng tác từ “Thiết huyết đan tâm” (ca khúc chủ đề trong bộ phim kinh điển “Anh hùng xạ điêu” 1983), cũng là bài hát chủ đề của tựa game Xạ Điêu Tam Khúc Mobile sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay.

Dzogame anh 1

Juky San và Jun Phạm hợp tác trong ca khúc chủ đề game sắp phát hành.

Bài hát là lời tự sự của người tướng sĩ trên sa trường khi hàng ngày phải đối mặt với binh đao, khói lửa. Trong đó, sự mất mát chia ly bởi chiến trận là điều không thể tránh khỏi. Trên hành trình đơn độc đầy gian nan, liệu người tướng sĩ ấy có tìm được một tri kỷ để đồng hành, hay số mệnh đã an bài một cuộc sống cô đơn?

Với giai điệu hào hùng nhưng mềm mại, phóng khoáng lại bi ai, ca khúc là lời tâm sự được giãi bày qua tiếng hát của Jun Phạm và Juky San. Ca khúc đưa người nghe đến những cảm xúc chân thành, trọn vẹn.

Dzogame anh 2

“Thiết huyết đan tâm 2022” phóng tác từ ca khúc nhạc phim “Anh hùng xạ điêu” 1983.

Nói về ý tưởng hợp tác này, đại diện nhà phát hành game Xạ Điêu Tam Khúc tại Việt Nam chia sẻ: “Thiết huyết đan tâm là một trong những bản nhạc nổi tiếng được cộng đồng yêu thích Kim Dung biết đến. Đó cũng là minh chứng cho thời hoàng kim của các bộ phim truyền hình TVB trong những năm 90. Dzogame mong muốn mang lại cho thế hệ này một sự hoài niệm nhân dịp tựa game đề tài võ hiệp Kim Dung sắp phát hành”.

Về việc hợp tác với 2 nghệ sĩ trẻ thế hệ 8X và 9X, đơn vị này hy vọng sức ảnh hưởng của Jun Phạm và Juky San cùng bản phối mang phong cách âm nhạc hiện đại sẽ giúp thế hệ trẻ tiếp cận gần hơn với các tác phẩm nổi tiếng một thời.

Dzogame anh 3

Ca khúc được thể hiện bởi 2 nghệ sĩ 8X và 9X.

Được biết đến với series cover nhạc phim kinh điển, trong đó nổi tiếng nhất là ca khúc “Thiên hạ hữu tình nhân” (bài hát chủ đề phim “Thần điêu hiệp lữ 1995”), Juky San được đánh giá cao về chất giọng khi phù hợp với dòng nhạc Hoa lời Việt. Trong khi đó, Jun Phạm đã bỏ túi cho mình nhiều bản hit trên thị trường âm nhạc.

“Thiết huyết đan tâm 2022” với sự góp giọng của 2 nghệ sĩ là một bản phối mang màu sắc riêng, vừa phù hợp cho thế hệ trẻ, đặc biệt những người yêu thích nhạc Hoa lời Việt, vừa gợi nhớ phiên bản gốc huyền thoại một thời của thế hệ 7X, 8X.

Dzogame anh 4

“Thiết huyết đan tâm 2022” hy vọng kết nối những thế hệ 7X-8X và lớp trẻ.

Nhà phát hành Dzogame nâng niu đứa con tinh thần với một MV chỉn chu để người nghe có thể cảm nhận sâu sắc hơn giai điệu và ca từ thông qua âm nhạc và thị giác. Sử dụng bối cảnh và ánh sáng đỏ - màu sắc tượng trưng cho lửa và máu, tiếng hát của Jun Pham và Juky San vẽ nên một bức tranh nơi khán giả cảm giác bản thân là nhân vật chính trong câu chuyện hào hùng.

Không chỉ hợp tác với JuKy San trong bài hát chủ đề, Jun Phạm còn là gương mặt đại điện cho tựa game Xạ Điêu Tam Khúc sắp ra mắt. Đây là tựa game được cộng đồng đánh giá có tạo hình giống các nhân vật trong những bộ phim kiếm hiệp TVB nổi tiếng một thời.

Dzogame anh 5

Độc giả lắng nghe ca khúc cũng như tìm hiểu chi tiết về game Xạ Điêu Tam Khúc tại đây.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm