Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Julia Roberts làm phù thủy độc ác

"Người đàn bà đẹp" như biến thành một con người hoàn toàn khác trong bộ phim được chuyển thể từ truyện cổ tích được yêu thích nhất mọi thời đại - "Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn".

Julia Roberts làm phù thủy độc ác

"Người đàn bà đẹp" như biến thành một con người hoàn toàn khác trong bộ phim được chuyển thể từ truyện cổ tích được yêu thích nhất mọi thời đại - "Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn".

>> Julia Roberts diện short ngắn quảng bá phim mới
>> Julia Roberts cực xấu trong 'Bạch Tuyết'

Trong năm 2012 này, có tới hai bộ phim chuyển thể từ Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùn chính thức ra mắt người hâm mộ. Nếu Snow White and the Huntsman giống như một sử thi hoành tráng với những cảnh chiến đấu ác liệt của Bạch Tuyết và bác thợ săn thì bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên từng giành giải Oscar - Julia Roberts và Lily Collins có phần nhẹ nhàng hơn. Mirror Mirror, tên tiếng Việt là Gương kia ngự ở trên tường, tái hiện lại câu chuyện cổ tích dưới một góc nhìn tươi sáng và hài hước hơn cả phiên bản gốc.

Ngoài hai gương mặt đình đám nói trên, phim còn có sự góp mặt của Armie Hammer trong vai hoàng tử. Anh từng gây ấn tượng mạnh với giới phê bình và cả người hâm mộ điện ảnh qua vai diễn trong bộ phim The Social Network.

Gương kia ngự ở trên tường có lợi thế hơn Snow White and the Huntsman khá nhiều vì lịch khởi chiếu của nó sớm hơn. Tại Việt Nam, phim được công chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 20/4.

Trailer Mirror Mirror (tên tiếng Việt là Gương kia ngự ở trên tường) với diễn xuất của Julia Roberts, Lily Collins...

Snow White and the Huntsman với sự góp mặt của Kristen Stewart và Charlize Theron.

Julia Roberts vào vai mụ hoàng hậu độc ác và tham lam. Lily Collins chia sẻ về vai phản diện của nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar: "Cả thế giới đều đã biết nụ cười nổi tiếng của Julia Roberts. Lần này, cô ấy sẽ thể hiện chúng theo một cách hoàn toàn khác, xấu xa hơn".

"Xuyên suốt bộ phim, Julia nhập vai tới mức khó tin. Khi đạo diễn hô "cắt", điều đầu tiên cô ấy nói với tôi là: "Em không sao chứ? Tôi xin lỗi vì cư xử thật tệ". Tôi đã quên mất rằng cô ấy là một người rất tốt", Lily chia sẻ thêm.

Đây là bộ phim điện ảnh thứ 4 của Lily Collins. Sau Abduction, Priest và The Blind Side, người ta kỳ vọng cô sẽ bộc lộ khả năng diễn xuất nhuần nhuyễn hơn với vai Bạch Tuyết.

Phim có khá nhiều chi tiết tương đồng với câu chuyện Lọ Lem. Bạch Tuyết đi dự tiệc khi không được mời và nhanh trí đội mũ thiên nga - vốn là đồ trang trí cho một món ăn, chính là tình tiết biến tấu từ chi tiết Lọ Lem đi dự tiệc nhờ sự trợ giúp của bà tiên hiền hậu.

Nàng Bạch Tuyết đã có những tháng ngày vui vẻ, hạnh phúc bên bảy chú lùn. Cô đã được những chú lùn tốt bụng dạy dỗ thêm nhiều điều mới mẻ.

Hoàng tử không chỉ đẹp trai mà còn rất tài ba, dũng mãnh.

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Quỳnh Anh

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm