Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cua sốt ớt, tiêu đen đúng vị Singapore tại Sài Gòn

Cua sốt tiêu đen (pepper crab) và cua sốt ớt (chilli crab) là 2 đặc sản của Singapore mà các tín đồ ẩm thực nói rằng “phải ăn một lần trong đời”.

Jumbo Seafood anh 1
Nếu đã quen với những cách chế biến truyền thống như hấp, rang muối, rang me… thì cua sốt ớt sẽ khiến bạn phải tấm tắc và xếp hạng “món cua ngon nhất thế giới”. Nước sốt ớt ăn một lần là nhớ mãi và được xem như hương vị đặc trưng của ẩm thực Singapore, pha chế theo một công thức gia truyền, bí mật.
Jumbo Seafood anh 2
Ngoài ra, món cua sốt tiêu đen trứ danh cũng làm những thực khách phải tấm tắc sau khi ăn. Vị the của tiêu đen hòa quyện cùng gia vị đậm đà khiến thịt cua chắc ngọt, tạo nên một món ngon nổi tiếng. Các con cua được nhập và chế biến trong ngày để đảm bảo giữ được sự tươi ngon đặc trưng. Đầu bếp còn kỹ lưỡng đến mức chỉ chọn nấu cua đực, đảm bảo chất thịt chắc hơn, cơ thịt to khỏe.
Jumbo Seafood anh 3
Thịt cua tươi ngon, thơm ngọt, săn thành từng thớ với phần sốt trứng muối béo thơm, dậy mùi khiến mọi thực khách không thể chối từ sự hấp dẫn.
Jumbo Seafood anh 4
Tại Sài Gòn, tín đồ ẩm thực muốn thưởng thức món này có thể đến Jumbo Seafood (số 2 Đồng Khởi, TP.HCM). Nước sốt của các món cua ở đây được chuyển nhượng độc quyền từ thương hiệu nổi tiếng này tại Singapore. Cách nêm nếm gia vị khéo léo, cân đối với khẩu vị Việt giúp mọi thực khách sau khi thưởng thức đều hài lòng.
Jumbo Seafood anh 5
Nhà hàng Jumbo Seafood còn sở hữu 25 món dimsum cùng thực đơn hải sản nổi tiếng do chính 2 đầu bếp Singapore trực tiếp chế biến.
Jumbo Seafood anh 6
Nếu một lần ghé đến, bạn cũng đừng bỏ lỡ các món súp lạ miệng, vị ngọt thanh nhưng không kém phần đậm đà.
Jumbo Seafood anh 7
Jumbo Seafood Việt Nam được định vị là nhà hàng sang trọng, nơi lui tới ăn uống, họp mặt của những thực khách sành về ăn uống. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẹp mắt, với 7 phòng riêng có sức chứa tối đa 10 người/phòng.
Jumbo Seafood anh 8
Hoá đơn dành cho một bữa ăn gia đình (5-6 người) gồm các món cua đồng thời trải nghiệm 4-5 món khác nhau có giá trung bình 4-5 triệu đồng. Để đặt bàn trước, độc giả liên hệ số hotline: 0901838393 - 02838239796.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm