Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun (365) đón sinh nhật tại trường quay

Thành viên điển trai của nhóm nhạc 365 bất ngờ được các diễn viên trong đoàn phim tổ chức bữa tiệc mừng ấm cúng ngay trên phim trường.

1

Jun hiện đóng bộ phim 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Hôm qua (24/7) là sinh nhật của ca sĩ điển trai nên đoàn phim đã bí mật tổ chức tiệc mừng cho anh ngay trên phim trường. Các diễn viên tranh thủ ghi lời chúc mừng đến Jun vào poster phim.

2

Trong nhóm 365, Jun có thiên hướng nội tâm, anh thích viết sách và kịch bản phim. Dù trầm tính nhưng các diễn viên trong đoàn phim đều thừa nhận nam ca sĩ rất ấm áp và dịu dàng, đặc biệt "không thể không yêu một chàng trai ngọt ngào như Jun".

3

Dù chỉ gắn bó với các bạn diễn trong thời gian ngắn nhưng thành viên 365 nhanh chóng chiếm được cảm tình của mọi người.

5

Từ khi vào Nam hoạt động, hot boy Hà Nội đã đổi nghệ danh thành B Trần. Dù mới hợp tác trong bộ phim này nhưng anh và Jun nhanh chóng trở nên thân thiết. Trong phim, họ cũng là đôi bạn thân nên tình cảm khăng khít hơn.

6

Anh khiến chủ nhân sinh nhật dở khóc dở cười vì lời chúc "bá đạo". B Trần cũng là người lên ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật bất ngờ cho thành viên 365.

7

Võ Cảnh hào hứng khoe thành tích của cả nhóm. Đây là món quà tinh thần họ muốn dành cho Jun.

1

Cả nhóm ngồi đọc lại lời chúc trước khi mang tặng Jun.

1

B Trần còn bí mật mang bánh kem đến gây bất ngờ cho học trò Ngô Thanh Vân.

2

Jun cười tươi khi bất ngờ đón sinh nhật trên phim trường. Lần đầu tiên đón tuổi mới tại trường quay, anh không giấu được cảm xúc háo hức và thích thú.

3

Jun là chàng trai khá đa tài. Anh vừa ca hát, vừa kinh doanh, viết sách và đóng phim. Ngô Thanh Vân luôn hướng các thành viên trong nhóm phát huy tài nghệ riêng.

5

Không khí trường quay khá tưng bừng nhờ buổi tiệc ấm áp mọi người mang lại cho Jun. Đây là bộ phim đầu tiên khai thác cung hoàng đạo dưới bàn tay nhào nặn của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Anh vốn được biết đến khi thực hiện các MV Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu (Sơn Tùng M-TP), Bốn chữ lắm (Trúc Nhân), Ác mộng (365)...

12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy vẫn đang trong quá trình ghi hình, dự kiến đóng máy vào đầu tháng 8 và ra rạp trong tháng 11/2015.

12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy vẫn đang trong quá trình ghi hình, dự kiến đóng máy vào đầu tháng 8 và ra rạp trong 11/2015.

Ngọc Nguyên

Ảnh: Việt Nữ

Bạn có thể quan tâm