Ecovacs Robotics - thương hiệu hàng đầu thế giới về robot dịch vụ, vừa công bố Jun Ji-hyun, nữ diễn viên và người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc, trở thành Đại sứ thương hiệu mới của hãng. Màn hợp tác đánh dấu một kỷ nguyên mới cho Ecovacs, tiếp tục tiên phong với những đổi mới hàng đầu trong ngành và hướng tới mục tiêu mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho người dùng khu vực châu Á - Thái Bình Dương và trên toàn thế giới.
Được biết đến với những vai diễn đỉnh cao, Jun Ji-hyun nhận được sự tán dương rộng rãi từ giới phê bình và vô số giải thưởng danh giá. |
Sức hút, sự tự tin và tính cách chân thật của Jun Ji-hyun đã không ngừng chinh phục trái tim của công chúng, khiến cô trở thành hiện thân lý tưởng cho cam kết đổi mới không ngừng của Ecovacs. Đồng thời, Ecovacs cũng là sự lựa chọn hàng đầu của Jun Ji-hyun, giúp cô dễ dàng lựa chọn giải pháp vệ sinh nhà cửa.
Trong hơn 26 năm qua, Ecovacs đã đóng vai trò chủ chốt trong việc định nghĩa các loại robot dịch vụ mới, góp phần thay đổi toàn ngành. Trong số đó có robot hút bụi đầu tiên trên thế giới Deebot, robot lau cửa sổ đầu tiên trên thế giới Winbot, và máy lọc không khí robot đầu tiên trên thế giới Airbot.
Dẫn đầu trong lĩnh vực robot cốt lõi và công nghệ thông minh, Ecovacs đã mở rộng sản phẩm từ thiết bị trong nhà ra ngoài trời. Với những đột phá mang tính cách mạng, Ecovacs không ngừng tái định nghĩa ngành robot. Ngày nay, tệp khách hàng của Ecovacs phủ rộng đến 50 triệu hộ gia đình ở hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.
Kiên định với sứ mệnh “Robot cho mọi người”, Ecovacs không ngừng hướng đến tương lai và kiến tạo tầm nhìn về cuộc sống của mọi người để phát triển các sản phẩm và công nghệ đầy cảm hứng. Mỗi sản phẩm đều là một sự bổ sung giá trị cho dải sản phẩm phong phú của hãng, được chế tác tỉ mỉ để nâng cao trải nghiệm vệ sinh nhà cửa theo mọi cách, bao gồm các sản phẩm nổi bật như Deebot T30 Pro Omni tinh tế, Deebot X2 Combo đa năng, dòng Deebot Y1 tiên phong và Winbot W2 Omni tân tiến đã được ra mắt tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đáng chú ý, dòng T30 từng gây ấn tượng trên thị trường robot hút bụi với doanh số bán hàng hơn 50.000 sản phẩm chỉ trong vòng 15 ngày kể từ khi ra mắt.
Ecovacs và đại sứ thương hiệu Jun Ji-hyun đều chung đam mê với sự hoàn mỹ, luôn hướng đến mục tiêu cách tân hiện trạng và đặt ra những tiêu chuẩn mới cho ngành. |
"Tính cách năng động và sự cống hiến, kiên trì theo đuổi sự hoàn mỹ trong sự nghiệp của Jun Ji-hyun khiến cô trở thành đại sứ thương hiệu lý tưởng cho Ecovacs tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây là một trong những thị trường quốc tế quan trọng nhất của Ecovacs, và chúng tôi mong muốn tiên phong trong việc sử dụng robot dịch vụ để nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng trong khu vực này cùng với Jun Ji-hyun" - ông David Qian, Phó chủ tịch Tập đoàn Ecovacs kiêm Giám đốc điều hành Ecovacs Robotics chia sẻ.
Màn hợp tác với Jun Ji-hyun trong vai trò đại sứ thương hiệu là minh chứng cho đà phát triển mới của Ecovacs trong việc xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với người tiêu dùng khu vực, nằm trong chiến lược ba năm của công ty nhằm trở thành thương hiệu robot được yêu thích nhất thế giới trong tương lai. Thông qua màn hợp tác này, Ecovacs cũng sẵn sàng tiếp tục định nghĩa lại trải nghiệm robot thông minh và mở rộng sự hiện diện trên toàn cầu để thúc đẩy sứ mệnh "Robot cho mọi người" của thương hiệu.