Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jun Phạm bất ngờ với vũ đạo trên giày cao gót của Diễm My

Đóng chung MV “Tân thời” với Diễm My, Jun Phạm không khỏi bất ngờ trước những vũ đạo điêu luyện trên đôi giày cao gót của bạn diễn xinh đẹp.

Với giai điệu rộn ràng cùng màu sắc rực rỡ đến từ trang phục của những nhân vật trong MV, “Tân thời” - nhạc phim “Cô Ba Sài Gòn” đã thu hút sự tò mò của nhiều bạn trẻ. Nội dung bài hát phê phán sự si mê công nghệ của người trẻ, khiến những người ở gần nhau nhưng thực chất lại xa nhau.

MV lấy bối cảnh tại một quán ăn bình dân mà ở đó, mọi người đều chăm chú vào chiếc smartphone, bao gồm cả cô người yêu Diễm My. Cô mải mê “sống ảo” trong lúc hẹn hò Jun Phạm. Lúc ấy, Jun đã tức giận giật điện thoại khiến Diễm My bỏ đi và vô tình trở về năm 1969. Ở đây, cô bắt gặp những thói quen sinh hoạt ngày xưa, khi mọi người còn tụ họp vui chơi, hay cùng xem một chương trình truyền hình.

giay Vascara anh 1
Diễm My mải mê với chiếc smartphone mọi lúc, mọi nơi.

Theo Jun Phạm, ý tưởng này không chỉ hợp với tinh thần gìn giữ truyền thống của Cô Ba Sài Gòn mà còn đánh trúng “căn bệnh” của thời đại: “Vì công nghệ, vì những thú vui giải trí tân thời mà chúng ta vô tình lãng quên những giá trị truyền thống bên cạnh, tự đẩy những người bên mình ra xa bằng thứ công cụ đáng ra có tác dụng kết nối nhau”, Jun nói.

Tuy sở hữu thông điệp thời thượng, nhưng ca khúc lại được lấy cảm hứng từ điệu nhạc twist vui nhộn khá thịnh hành những năm 60. Tiết tấu của MV buộc phải nhanh, kết hợp với vũ đạo sôi động, rộn ràng. Do đó, các nhân vật nữ chính như Diễm My phải mang giày cao gót để lắc lư hay thực hiện những cảnh quay phức tạp, khiến đoàn làm phim khá lo lắng.

giay Vascara anh 2
Jun Phạm cùng bạn diễn xinh đẹp trong MV “Tân thời”.

Jun Phạm chia sẻ, trong một cuộc thi mới đây, anh buộc phải hoá thân thành các nghệ sĩ nữ nên hiểu mang giày cao gót lâu đau chân đến thế nào. “Do đó, tôi khá bất ngờ khi hôm quay MV chưa lần nào thấy Diễm My nhảy mà bị trật chân hay vồ ếch. Thỉnh thoảng, tôi còn tưởng Diễm My mang giày bata nhảy nữa ấy. Tuy nhiên, sau tìm hiểu mới biết trong suốt thời gian quay, My mang đôi giày cao gót Vascara nên chẳng thấy than đau chân”, Jun Phạm tiết lộ.

Không chỉ Diễm My, cả Ninh Dương Lan Ngọc cũng chọn cho mình đôi giày đến từ thương hiệu Vascara để “so găng” với đối thủ thời trang của mình trong phim Cô Ba Sài Gòn cũng như MV Tân thời này.

giay Vascara anh 3
Diễm My, Ninh Dương Lan Ngọc tự tin tạo dáng trên những đôi giày Vascara.

Vascara là một trong những thương hiệu giày, túi được các tín đồ thời trang yêu thích. Hãng đồng hành cùng Cô Ba Sài Gòn và MV Tân thời nhằm mang đến cho khán giả những giây phút giải trí thoải mái, cùng gout thời trang tân thời pha trộn nét truyền thống thanh lịch.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm