Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jung Kook (BTS) và những lần khoe cơ bụng trên sân khấu

Trái với việc ăn mặc kín đáo ngoài đời, Jung Kook thường xuyên đốt mắt người hâm mộ bằng những lần khoe hình thể chuẩn trên sân khấu.

Jung Kook khoe bung anh 1

Ngày 1/10, BTS có màn trình diễn Black Swan tại sân khấu The Tonight Show Starring Jimmy Fallon trên đài NBC, Mỹ. Trong đó, Jung Kook với chiếc áo mỏng lấp ló khuôn ngực vạm vỡ được quan tâm hơn cả. Dù buổi diễn trùng với chung kết NBA ở Mỹ, idol 23 tuổi vẫn nhanh chóng lọt top trending ở quốc gia này và nhiều nước trên thế giới.

Jung Kook khoe bung anh 2

Em út BTS từ lâu được xem là idol có ngoại hình chuẩn, vì vậy những phần trình diễn của Jung Kook luôn được người hâm mộ theo dõi. Trong chương trình ở Mỹ, nam ca sĩ lần đầu buột tóc cao, trình diễn sung khiến ARMY thêm chú ý. Theo thống kê từ tài khoản @MagicStarJK, từ khóa "Jungkook" lọt trending Twitter ở 86 quốc gia, thấp nhất hạng 14 và cao nhất là hạng 1.

Jung Kook khoe bung anh 5

Hoạt động tại thị trường giải trí được cho là khắc nghiệt bậc nhất châu Á, Jung Kook phải luôn giữ ngoại hình chuẩn. Từ khi debut năm 15 tuổi, nam ca sĩ đã ý thức việc giữ dáng. Thời trẻ, tuy vóc dáng chưa quá vạm vỡ, anh nhiều lần được fan gọi vui là "mặt học sinh, body phụ huynh" vì lúc nào cũng cho khán giả thấy hình ảnh cơ bắp.

Jung Kook khoe bung anh 6

Loạt ảnh thân hình cơ bắp trái ngược với gương mặt trẻ trung trong quá khứ của Jung Kook luôn được người hâm mộ ''đào'' lại, chứng minh idol 23 tuổi có thời gian dài tập luyện để được như hiện tại.

Jung Kook khoe bung anh 7

Jung Kook từng đăng lên mạng xã hội vlog "Nhật ký tập luyện của thỏ cơ bắp". Từ khóa #JungkookOnVacation tiếp tục đứng đầu top trending Twitter toàn thế giới chỉ sau một ngày đăng tải. Bài tập của nam ca sĩ tập trung vào vai, cơ tay và bụng.

Jung Kook khoe bung anh 8

Trong #JungkookOnVacation, thành viên BTS chia sẻ các bài tập cụ thể gồm squat, hít đất, plank, leo núi, tập chân... Người hâm mộ thường làm theo các bài tập của nam ca sĩ và chia sẻ thành quả trong các hội nhóm ARMY.

Jung Kook ở tuổi 23 đã có khối tài sản 8 triệu USD

Jung Kook tiếp tục vượt mặt Lisa (Black Pink), đứng đầu danh sách "em út vàng" của Kpop. Ngoài ra, thành viên BTS thường xuyên vào danh sách idol đẹp trai, nổi tiếng nhất Hàn Quốc.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm